Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, June 23, 2014

Bạn có biết ngồi điều hòa nhiều sẽ làm tóc hư tổn?

1 comment :
Đa phần dân công sở đều sống và làm việc chủ yếu ở môi trường điều hòa. Không khí lạnh, khô tác động đến vẻ óng mượt của mái tóc. Vậy làm thế nào để giảm hư tổn cho tóc khi mà ngày nào tóc cũng tiếp xúc với môi trường điều hòa nhiệt độ quá nhiều.

Bảo vệ tóc khi ngồi phòng điều hòa


- Không nên bước ngay vào phòng điều hòa giá rẻ khi vừa từ ngoài nắng nóng vào vì sẽ khiến cơ thể không thích nghi kịp giữa hai nền nhiệt khác nhau ngay lập tức, mồ hôi biến mất nhanh chóng gây khô tóc.
- Nên để nền nhiệt trong nhà và ngoài trời chênh nhau 5 độ là hợp lý, nếu để hơn thì cũng không được vượt quá 8 độ, không ngồi ở vị trí mà điều hòa thổi trực tiếp vào mặt dễ gây cảm cúm, khó thở.
- Khi gội đầu không nên ở trong phòng điều hòa ngay vì lúc này tóc ướt thường yếu hơn, lượng nước bị mất đi đột ngột khiến tóc dễ bị tổn thương, gãy rụng hơn rất nhiều.
- Không nên ở trong phòng điều hòa liên tục quá 4 giờ liên tục.
- Dùng bình xịt nước thi thoảng phun lên tóc để cung cấp độ ẩm cho tóc.
- Đội mũ, dùng ô khi đi ra ngoài đường để bảo vệ mái tóc khỏi nắng nóng, khói bụi.
- Ngồi nhiều điều hòa Mitsubishi bạn nên hạn chế dùng máy sấy mỗi khi gội đầu, nếu bắt buộc phải dùng thì nên để máy sấy chạy ở chế độ mát. Còn nếu như bạn phải thay đổi kiểu tóc thường xuyên thì tốt nhất nên dùng kem bảo vệ tóc chất lượng. Không nên sử dụng hóa chất cho tóc quá nhiều, sau 6 tháng thì bạn hãy nhuộn tóc 1 lần nếu không tóc sẽ hư hại rất nhiều.

Gội đầu và dưỡng tóc


- Sử dụng dầu gội đầu có nhiều dầu để bảo vệ và chống oxy hóa cho tóc.
- Nên dùng dầu xả mỗi khi gội đầu để tăng cường dưỡng chất và độ ẩm cho tóc. Không nên sử dụng dầu gội, kem xả khô.
- Nếu có thời gian các bạn nên sử dụng các loại mặt nạ thiện nhiên cho tóc như trứng, bơ, chanh, mật ong,…giúp bạn có một mái tóc suôn dài, mềm mượt, tràn đầy sức sống.
- Tăng cường độ ẩm trong phòng bằng cách đặt một chậu nước mỗi khi bật máy điều hòa nhiệt độ Mitsubishi cũng một phần giúp mái tóc đỡ bị hư tổn, không khí trong lành, mát mẻ hơn.
- Uống nhiều nước là bí quyết giúp giảm hư hại cho tóc khi ngồi điều hòa nhiều. Ăn nhiều các loại trái cây tươi, đặc biệt là cam, bưởi vừa giải nhiệt, cung cấp vitamin và khoáng chất cũng như bổ sung lượng nước mất đi cho cơ thể.
1 comment :
  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocchuarungtoc.com
    Xem ngay: "Thuốc chữa rụng tóc" an toàn, hiệu quả từ Mỹ. Xóa tan nỗi lo tóc gãy rụng!

    ReplyDelete