Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Thursday, July 24, 2014

Máy điều hòa Mitsubishi heavy srk63ze-s1 2 chiều inverter

No comments :
May dieu hoa mitsubishi heavy srk63ze-s1 2 chiều inverter


- Hãng sản xuất: MITSUBISHI
- Kiểu máy 2 khối - 2 chiều nóng, lạnh
- Công suất: 24.000 BTU
- Điện áp: 220V
- Tiêu thụ điện năng:700-800W
- Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bảo hành : 24 tháng

Jet Engline - Công nghệ động cơ phản lực
Lý thuyết động lực học chất lưu (CFD) sử dụng trong thiết kết cánh động cơ phản lực được áp dụng để thiết kế các đường khí trong máy điều hòa không khí để phát triển được hệ thống đường lưu thông khí lý tưởng. Dòng khí được tạo thành trong hệ thống này cho phép một lượng lớn khí được thổi ra với lượng tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Ngoài ra, dòng khí này được thổi rất đều, không gây tiếng ồn và có thể đi được một khoảng cách rất xa.

Thiết lập vị trí cài đặt
Có thể chọn khoảng không gian mà điều hòa thổi tới bằng cách nhấn các nút vận hành.

Hiệu quả khử các yếu tố gây hại cho sức khỏe được đạt đến đỉnh cao nhờ bộ lọc enzym tự nhiên với cơ chế làm việc của máy điều hòa Mitsubishi giúp hút các tác nhân gây hại vào màng lọc này. Chức năng của màng lọc enzym tự nhiên là phá hủy các thành tế bào, khi đó các tác nhân gây hại sẽ không còn được bảo vệ và sẽ tự chết, giúp cho không khí được trong lành hơn.

Lọc tái sinh do khả năng khử mùi có thể phục hồi liên tục.
Lọc quang tự nhiên có thể giúp làm sạch không khí bằng cách khử mùi cho các phân tử gây mùi trong phòng. Do hiệu quả khử mùi của màng lọc có thể phục hồi chỉ bằng cách rửa với nước và phơi khô dưới nắng nên loại lọc này có thể được tái sử dụng nhiều lần.

Được xử lý để chống khuẩn, thiết bị này sẽ giúp ngăn ngừa sự lan rộng của nấm mốc. Phần bên trong thiết bị này luôn được giữ sạch, không cho phép không khí nhiễm khuẩn lan trong phòng.

Chế độ tự làm sạch sẽ làm việc trong vòng 2 tiếng kể từ khi điều hòa ngừng hoạt động.
Thiết bị trong nhà sẽ được làm khô để hạn chế sự phát sinh nấm mốc. Người sử dụng có thể lựa chọn dùng hay không dùng chức năng này.

Thân máy điều hòa được lắp một tấm phủ tuamalin.
Tấm này sẽ phát ra các ion âm trong suốt 24 tiếng trong ngày. Thậm chí ngay cả khi điều hòa không hoạt động, nó cũng sẽ phát ra lượng ion khoảng 2.500 đến 3.000 ion/cc như trong một khu rừng, dòng suối hay thác nước, giúp bạn có cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY HẢI NAM
Điện thoại :
 04.668.111.66 – Hotline : 096.86.68.861
Địa chỉ : Số 361 Giải Phóng – Phương Liệt – Thanh Xuân – Hà Nội
Email: dieuhoachinhhang.org@gmail.com
No comments :
Post a Comment