Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, January 9, 2015

Bí quyết sở hữu sửa điều hòa giá rẻ tại nhà ở Sài Gòn

No comments :

Công ty Điện Lạnh Á Châu trân trọng giới thiệu dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ tại nhà chóng vánh và trách nhiệm, với đội ngũ viên chức kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh trải rộng khắp TPHCM cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà nhanh chóng, chất lượng và giá cả phải chăng.

– Chúng tôi được trang bị đầy đủ dụng cụ sửa điều hòa hiện đại cùng với sự tham dự của nhiều kỹ sư trong nghành điện lạnh, hứa sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ sửa điều hòa chất lượng

 

 


sửa điều hòa giá rẻ tại nhà uy tín tại tphcm



hư hỏng thường gặp của điều hòa
– Các bệnh của điều hòa mà điện lạnh Á Châu chuyên sửa điều hòa khi bị hỏng thường gặp như là máy chạy liên tục nhưng không lạnh, điều hòa yếu lạnh hoặc không lạnh, máy mở lên một lúc là CB tự ngắt. Hư block và máy bị xì gas, chảy nước. Khi điều hòa của bạn xuất hiện những hiện tượng như trên chỉ cần gọi 08.6289.0762 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên chuyên sửa điều hòa nhiều kinh nghiệm đến tại nhà quý khách để rà soát và khắc phục mau chóng.

Dịch vụ nhiều ưu đãi và hậu mãi
– Đến với dịch vụ sửa điều hòa của chúng tôi quý khách sẽ được nhiều ưu đãi và hậu mãi.
- Miễn phí rà soát, báo giá và tư vấn cách dùng điều hòa đúng cách.
- Miễn phí lắp đặt điều hòa và tải cho khách hàng.
- viên chức kỹ thuật sẽ đến rà ngay trong vòng 1 giờ sau khi được đề nghị sửa điều hòa của quý khách.

 

 

 

 


Sửa điều hòa chuyên nghiệp



ý thức và bổn phận
– Tinh thần làm việc của viên chức sửa điều hòa chúng tôi luôn nhiệt tình và hết mình vì công việc, luôn tương trợ và đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dien lanh Á Châu hiểu rõ những khó chịu của quý khách khi điều hòa bị hỏng hóc vào mùa nắng nóng. nên hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 08.6289.0762 để được tham vấn và sửa điều hòa một cách chóng vánh, kịp thời. Hạn chế đến mức thấp nhất những hậu quả do điều hòa gây nên.
– Quy trình sửa điều hòa của chúng tôi rất nghiêm nhặt và tuân theo các an toàn kỹ thuật như. soát trước khi tiến hành sửa điều hòa, xác định chừng độ hư hỏng.Thử kín, hút chân không,thẩm tra lượng gas và nạp gas bổ xung cho hệ thống nếu thiếu. sau khi tu chỉnh điều hòa xong nhân viên kỹ thuật sẽ cho chạy máy và rà các thông số vận hành để bảo bảo điều hòa được hoạt động ở thể tốt nhất.
– Sau khi sửa điều hòa, quý khách hàng còn được hưởng 1 chế độ bảo hành dài lâu và chất lượng.

Liên hệ sửa điều hòa giá rẻ tại công ty điện lạnh Á Châu
Địa chỉ:
560 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 08.6289.0762 – Hotline: 0912358844
Website: http://dichvudieuhoa.net/

 

 

No comments :
Post a Comment