Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, August 9, 2015

Bốn mẹo tẩy lông mặt tại nhà an toàn dành cho bạn

No comments :

Đối với các chị em nữ giới, lông mọc rậm trên mặt là một điều rất quấy rầy và gây mất tự tin khi giao du. Để những vùng lông đó không làm phiền bạn nữa, hãy vận dụng một số cách tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả nhưng mà rất đơn giản dưới đây.
Tẩy lông mặt hiệu quả với bột ngô


Lòng trắng trứng phối hợp với đường và bột ngô là một phương pháp tẩy lông chân hiệu quả được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Công thức này khá tốt cho những phần lông ngắn xuất hiện trên da mặt. Cách làm rất đơn giản:
những phương pháp giúp tẩy lông mặt hiệu quả, tẩy lông mặt hiệu quả và mau chóng với mặt nạ tự chế từ tự nhiên, tẩy lông mặt an toàn với cà chua, tẩy lông mặt hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên là giải pháp an toàn nhất, tẩy lông mặt hiệu quả nhờ bột nghệ và sữa, Tẩy lông mặt hiệu quả với mặt nạ mật ong

trước hết tách 1 quả trứng để lấy riêng phần Lòng trắng. Cho thêm vào đó một ít bột ngô và cà phê đường rồi đánh thật đều cho đến khi sánh lại. Dùng tay sạch thoa một lớp mỏng hổ lốn đó lên da, đợi đến khô đi lại thoa tiếp một lớp mỏng nữa. Giữ khoảng 20 phút rồi bóc lớp mặt nạ đã khô cứng trên mặt ra, những sợi lông ngắn và mỏng cũng sẽ bong ra theo. Rửa mặt sạch với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu da.

Tẩy lông mặt hiệu quả với mặt nạ mật ong

 

 



những phương pháp giúp tẩy lông mặt hiệu quả, tẩy lông mặt hiệu quả và mau chóng với mặt nạ tự chế từ tự nhiên, tẩy lông mặt an toàn với cà chua, tẩy lông mặt hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên là giải pháp an toàn nhất, tẩy lông mặt hiệu quả nhờ bột nghệ và sữa, Tẩy lông mặt hiệu quả với mặt nạ mật ong



Mật ong kết hợp với nước cốt chanh và đường sẽ tạo nên một miếng dán wax lông mặt khá tốt. Trộn đều mật ong với nước cốt chanh và đường trong một chiếc bát nhỏ. Hâm nóng hỗn tạp đó lên. Đợi đến khi nguột bớt thì bôi một lớp mỏng lên da mặt. Tiếp theo dùng một miếng vải sạch hoặc là mặt nạ giấy để đắp lên da mặt, dùng tay ấn thật chặt theo khắp mặt rồi giật miếng dán da trước khi hỗn tạp đông cứng lại. Phương pháp này giúp tẩy lông mặt hiệu quả đối với trường hợp có lông mặt dài nhưng cũng khá đau.

Tẩy lông mặt hiệu quả với bột nghệ và sữa

những phương pháp giúp tẩy lông mặt hiệu quả, tẩy lông mặt hiệu quả và nhanh chóng với mặt nạ tự chế từ tự nhiên, tẩy lông mặt an toàn với cà chua, tẩy lông mặt hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên là giải pháp an toàn nhất, tẩy lông mặt hiệu quả nhờ bột nghệ và sữa, Tẩy lông mặt hiệu quả với mặt nạ mật ong

Đổ một lượng sữa vừa phải vào bát có chứa bột nghệ sao cho vẫn đảm bảo độ đậm đặc. Trộn thật đều lên rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Dùng tay chà xát khắp mặt theo hình vòng tròn trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước mát.

Làm mờ màu lông mặt nhờ cà chua

những phương pháp giúp tẩy lông mặt hiệu quả, tẩy lông mặt hiệu quả và mau chóng với mặt nạ tự chế từ tự nhiên, tẩy lông mặt an toàn với cà chua, tẩy lông mặt hiệu quả với vật liệu thiên nhiên là giải pháp an toàn nhất, tẩy lông mặt hiệu quả nhờ bột nghệ và sữa, Tẩy lông mặt hiệu quả với mặt nạ mật ong

Ngoài tác dụng thường được biết đến như trông nom và làm đẹp da, cà chua còn được xem là cách hữu hiệu để làm mờ và tẩy lông mặt hiệu quả. Trước khi tiến hành tẩy lông với cà chua, hãy bảo đảm là mặt bạn đã được rửa thật sạch. Dùng một lát cà chua chà nhẹ nhàng lên khắp mặt. Giữ như vậy khoảng 3-5 phút rồi sửa mặt sạch với nước. Cách này thực thụ có hiệu quả làm mờ lông rất chóng vánh chỉ sau vài lần thực hành.

 

 

No comments :
Post a Comment