Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, August 3, 2015

Cách tẩy lông vùng kín nam tại gia hiệu quả dành cho bạn

No comments :

Không riêng gì đàn bà có nhu cầu tẩy lông mà nam giới cũng vậy. Hãy tham khảo những cách tẩy lông vùng kín nam cực hay dưới đây nhé.

Cả nam giới và đàn bà khi bước vào tuổi dậy thì khu vực vùng kín sẽ xuất hiện nhiều lông và rậm dần theo thời gian. Không chỉ ở phái yếu mặc cả phái mạnh cũng rất muốn được tẩy lông vùng kín sạch sẽ. Bạn hãy theo dõi những cách có nên tẩy lông vùng kín nam dưới đây để có thể tự làm sạch vùng mẫn cảm đó cho mình nhé.

Cắt xén

 

 



có nhẽ phương pháp ‘xén cỏ’ đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất chính là… cắt. Bạn có thể dùng kéo hoặc tông-đơ (thường dùng để cắt tóc nam) để cắt đám lông rậm rạp này. Khi dùng kéo đòi hỏi sự khéo léo# của bàn tay nhiều hơn và thường thì ‘sản phẩm’ cũng gồ ghề, không được phẳng. Nếu dùng tông- đơ thì vùng lông sẽ được gọn hơn.

Dùng phương pháp này bạn có thể để “đám cỏ” dài hay ngắn tùy thuộc vào sở thích. Tuy nhiên bạn phải khôn cùng lưu ý vì kéo có thể làm xước phần da mẫn cảm này của bạn.

Cạo

Biện pháp tẩy lông vùng kín nam thứ hai mà bạn có thể vận dụng đó là sử dụng phương pháp cạo.

Chiếc dao cạo cũng liền được nêu tên khi các quý anh nhắc đến vấn đề ‘dọn cỏ’. Bạn sẽ thấy dễ dàng vì cạo lông vùng kín cũng tương tự như cạo râu, bạn chỉ cần thoa kem lên và cạo cho thật sạch. Bạn có thể vừa ‘dọn cỏ’ bằng cách này vừa đứng dưới gương sen, cảm giác rất sạch sẽ và mát mẻ.

sử dụng cao cạo sẽ giúp bạn đánh bay những sợi lông ngang ngạnh và cho vùng kín nhẵn nhụi như ý muốn. Tuy nhiên bạn chỉ có thể duy trì được khoảng nữa tháng thôi nhé, sau đó vùng lông sẽ mọc lại và rất ngứa.

Dùng thuốc

Bạn có thể tẩy lông vùng kín nam bằng các loại thuốc có bán trên thị trường, chỉ cần thoa thuốc đều đặn theo hướng dẫn của bác sĩ và sau một thời kì lông sẽ biến mất.

Biện pháp này bạn không cần dùng phương tiện kim khí nên không cần phải lo âu vấn đề trầy xước, bạn sẽ duy trì được một thời kì lâu hơn và khi lông mọc lại ít cứng hơn những cách trên. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi sử dụng thuốc vì rất dễ bị dị ứng hoặc thuốc có tính bào mòn mạnh gây hại cho da vùng này.

3 biện pháp tẩy lông vùng kín nam ở trên không đích thực cho hiệu quả dứt điểm nên bạn cần dùng công nghệ Diode Laser X3 để tẩy lông mu an toàn và hiệu quả.

Công nghệ Diode Laser X3 với bước sóng 808nm đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tiếp có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da.

hiện giờ công nghệ này đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ứng dụng rất thành công. Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% hóa đơn cho khách hàng khi triệt lông bằng công nghệ này.

Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi đặc biệt này nhé.

 

 

No comments :
Post a Comment