Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, August 2, 2015

Tôi hỏi phương pháp chữa bệnh viêm nang lông

No comments :

Viêm nang lông, viêm chân lông là một bệnh ngoài da thường gặp trên bất kỳ bộ phận nào của thân thể. Cùng tìm hiểu về viêm nang lông, viêm chân lông và cách chữa viêm nang lông nhé!

Viêm nang lông là gì?

Viêm nang lông là một loại bệnh ngoài da, có bộc lộ là những sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu trắng xám, ở vùng da bệnh thường bị viêm đỏ, phía trong bác ái trắng và nếu bạn cạy ra sẽ có một sợi lông cuộn bên trong. Viêm nang lông do tụ cầu có thể lây truyền qua việc xúc tiếp trực tiếp với da hoặc lây qua việc dùng chung các vật dụng cá nhân như: khăn tắm, dao cạo, áo xống.. Viêm chân lông thường gây ngứa nên rất khó chịu.

 

 



nguyên nhân
Để biết cách triệt lông an toàn trước tiên bạn cần phải tìm hiểu duyên do xuất hiện viêm chân lông:

Dưới tác động của ma sát từ xống áo , các vết cắn của côn trùng, việc tắc nghẽn nang lông, hoặc bạn bím tóc chặt, gần với da đầu gây nên tình trạng viêm chân lông. Gần như các nang bị hư hỏng sau đó đều bị nhiễm vi khuẩn Staphylococcus .
Viêm nang lông do nấm T. rubrum và Malassezia viêm nang lông .
Trong bồn tắm nước nóng không sạch có chứa vi khuẩn Pseudomonas aeruginosa cũng có thể gây nên tình trạng viêm chân lông cho bạn. thường nhật phần chân, hông, mông , và các khu vực xung quanh thường gặp viêm chân lông khi tắm trong bồn tắm.
Do virus: Virus Herpes Simplex rất dễ lây nhiễm lây lan đến nang lông gần đó – thường ở xung quanh miệng.

Cách chữa trị
Để làm giảm tình trạng viêm chân lông bạn có thể vệ sinh thân thể sạch sẽ mỗi ngày tuy nhiên để tình trạng này kết thúc thì tốt nhất nên dùng công nghệ New E- light

New E-light là công nghệ triệt lông mới nhất có sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng RF và ánh sáng quang phổ IPL phát ra năng lượng cao ứng với bước sóng từ 590 nm đến 1200 nm. Nguồn năng lượng này tác động sâu vào nang lông giúp triệt tiêu quờ vi khuẩn hình que (duyên do chính gây viêm nang lông). ngoại giả nguồn năng lượng này còn làm sạch sâu nang lông và diệt hoàn toàn những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông khiến chúng không thể quay trở lại.

Bên cạnh tác dụng chính là tiêu diệt viêm nang lông thì sóng RF của New E-light còn giúp điều hòa quá trình trao đổi chất dưới da, giúp huyết mạch thông thoáng, tăng cường sản sinh collagen, elastin giúp da được chắc khỏe và trẻ trung hơn.

hiện công nghệ triệt viêm nang chân lông này đã được chuyển giao cho hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt- 1 địa chỉ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều trị viêm chân lông.

Công nghệ này sau khi chuyển giao cho Bích Nguyệt đã được hàng ngũ bác sĩ hàng đầu tại đây điều chỉnh nguồn năng lượng hợp với làn da Châu Á của người Việt.

Khi điều trị bằng công nghệ này Bích Nguyệt cam kết sẽ tiêu diệt tận gốc viêm nang lông, trả lại cho bạn làn da trắng hồng hơn. Là một trong những địa chỉ tẩy lông vĩnh viễn an toàn nhất, Bích Nguyệt chúc bạn sẽ thành công với phương pháp đương đại này.

 

 

No comments :
Post a Comment