Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, October 26, 2015

Chuyên gia giải đáp cách trị mụn đầu đen tuyệt vời

No comments :
Mụn trứng cá và mụn đầu đen xuất hiện khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và muốn tìm cho mình cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất, an toàn nhất? Để loại bỏ tận gốc các nốt mụn khó chịu này, bạn cần biết được nguyên do gây mụn trứng cá, mụn đầu đen, xác định được cơ địa da mặt mình, để tìm ra phương pháp, cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất.
Xem thêm : Cách trị mụn cám đơn giản hiệu quả tức thì
Mụn trứng cá xuất hiện do một số nguyên nhân như do rối loạn nội tiết, do bã nhờn, do nếp thiếu lành mạnh như các thực phẩm gây hại cho sức khoẻ không chỉ khiến ruột và gan bị tắc nghẽn mà còn gây thiếu hụt vitamin và khoáng chất, làm giảm chừng độ tiếp nhận năng lượng cũng như ảnh hưởng đến sức đề kháng của thân thể. Bên cạnh đó, việc ngủ muộn, thẳng thớm rơi vào tình trạng stress, căng thẳng tác động của ô nhiễm cũng là một trong những căn do gây mụn trứng cá ở mặt.

Mụn đầu đen xuất hiện cốt tử trên da nhờn. Chất dầu tiết quá nhiều và làm bít lỗ chân long, chúng tích lâu ngày cứng lại thành cục. Phần xúc tiếp với không khí (ở phần ngoài của da) sẽ có màu đen.

Cùng Mỹ phẩm zozomoon tham khảo một số cách trị mụn trứng ca, mụn đầu đen ngay tại nhà, hiệu quả mà không cần sử dụng đến một loại mỹ phẩm nào khác.

Cách trị mụn trứng cá với nước cốt chanh

Chanh có chứa thành phần vitamin C và acid, có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bám trên da rất tốt nên có tác dụng trị mụn. Mỗi tuần 2 lần, bạn có thể dùng trực tiếp nước cốt chanh để thoa lên vùng da mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Cách trị mụn trứng cá với tròng trắng trứng



lòng trắng trứng chứa rất nhiều chất đạm, tròng trắng trứng cũng có tác dụng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn (căn do gây mụn), đồng thời làm trắng da hiệu quả. Cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần tách lấy phần lòng trắng trứng gà tha lên vết mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. Để hiệu quả hơn, bạn lấy tròng trắng trứng thoa thành một lớp dày trên vùng da mụn (thường là 2 bên cánh mũi) rồi lấy một miếng khăn giấy nhỏ đặt lên trên. Chờ cho lớp mặt nạ khô hẳn, bóc nhẹ lớp khăn này ra khỏi mũi. tròng trắng trứng khô lại sẽ kéo những đầu mụn đầu đen ra khỏi mũi 1 cách chóng vánh.

Không chỉ có tác dụng với các nốt mụn trứng cá, tròng trắng trứng và nước cốt chanh còn có tác dụng với các nốt mụn đầu đen. Thực hiện đều đặn các bạn sẽ loại bỏ được cả các nốt mụn trứng cá và mụn đầu đen khó chịu.

Cách trị mụn đầu đen với cơm nóng cực kỳ đơn giản



Bạn lấy cơm nóng nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều ra bốn bên xung quanh mũi rồi dùng nước rửa sạch mũi. chung cục, bạn chỉ cần thoa thêm lớp nước hoả hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và làm đẹp da. Cơm nóng sẽ tương trợ làm giãn nở và điều hoà vùng da bị mụn đầu đen ở mũi, hỗ trợ giảm sưng đau.

Cách trị mụn đầu đen với sữa chua và bột gạo



Sữa chua và bột gạo đều là những sản phẩm tự nhiên có những công dụng coi ngó da rất tốt, bột gạo và sữa chua cung cấp dưỡng chất cấp thiết tương trợ làm đẹp cho da cực kỳ hiệu quả, đặc biệt còn có tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả, an toàn cho da.

Thực hiện: chuẩn bị 50-100g bột gạo mịn, trộn đều sữa chua và bột gạo, sau đó nhẹ nhõm thoa hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen, giữ nguyên trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Với bột gạo và sữa chua, thì đây được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận thấy sự hiệu quả.
No comments :
Post a Comment