Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Saturday, October 24, 2015

Cung cấp mẹo tẩy lông chân tuyệt vời

No comments :
Bạn đang tìm một phương pháp tẩy lông chân an toàn và hiệu quả?. Xin mời tham khảo 3 bí quyết tẩy lông chân đơn giản sau đây để có một câu trả lời phù hợp nhất cho mình.

Bạn đang tìm một cách triệt lông chân an toàn và hiệu quả?
Xem thêm : Làm sạch lông chân chỉ với 10 ngàn đồng
Xin mời tham khảo 3 bí quyết tẩy lông chân đơn giản sau đây để có một câu đáp hợp nhất cho mình.

1. Triệt lông tự nhiên bằng hoa quả

- Cà chua: Bạn cắt dọc quả cà chua và dùng nửa quả đó để trà nhẹ lên vùng chân có lông cần tẩy. Mỗi lần nên làm trong 4 phút. Với những người có cấu trúc sợi lông nhỏ và mảnh hiệu quả cho thấy ngay ở lần trước nhất. Với những ai chưa thấy hiệu quả ngay lần đâu hãy bền chí cho đến những lần sau. Bạn có thể làm phương pháp này 3 lần/ tuần và lưu ý là chỉ làm trong tối đa 5 phút.

- Đu đủ: Đu đủ xay nhuyễn và đắp lên bề mặt chân. Để tăng thêm hiệu quả bạn có thể trộn thêm sữa non để thu nhỏ lỗ chân lông.

- ngoại giả bạn có thể sử dụng hổ lốn bột nghệ và sữa non để tẩy lông chân, nước cốt chanh và mật ong cũng là gợi ý sáng ý để triệt lông chân.

2. Kem tẩy lông an toàn và hiệu quả

Với 100% thành phần chiết xuất từ nguồn vật liệu sạch trong tự nhiên, Kem tẩy lông hữu cơ dành cho da mẫn cảm chính là chọn lựa tối ưu giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những đám lông gây mất thẩm mỹ mà không gây thương tổn đến làn da mẫn cảm:

- Loại bỏ hoàn toàn những sợi lông cứng đầu và đám lông rậm

- Tẩy sạch lông nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau

- Ức chế mọc lông

- Dưỡng ẩm sâu cho da nhờ thành phần tơ protein

- Làm dịu mọi kích ứng nhờ chiết xuất lô hội

- Nuôi dưỡng da với coenzyme Q10+R

- Cho da mềm và mịn như lụa

- mau chóng tẩy sạch lông trong vài phút

- Không gây tổn thương da



3. Tẩy lông chân bằng cách waxing

– Đường chưng: Bạn có thể chưng nhiều đường và dùng dần. Nếu để trong tủ lạnh bạn lấy ra giã đông rồi để sản phẩm nguội dần và tiến hành wax

– hỗn tạp đường+mật ong+chanh: Bạn đun hẩu lốn này cho đến khi sền sệt, có thể nhỏ giọt quánh thì ngừng lại, đợi đến khi hỗn hợp nguội dần để wax

– Trà hoa cúc: 1/2 chén trà, 1/2 chén nước, 1 quả chanh, và đường. Trộn đều các nguyên liệu với nhau và đun sôi trên bếp và khuấy đều tay cho đến khi hẩu lốn chuyển sang màu vàng mật thì bắc xuống để nguội

Chúc các bạn có một phương pháp tẩy lông chân hiệu quả và hạp nhất để có một làn da mềm và mịn như nhung lụa.
No comments :
Post a Comment