Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Thursday, October 29, 2015

những cách cực kì cơ bảntuyệt chiêu những cách làm trắng da mặt nhanh nhất hữu hiệu

No comments :
Chia sẻ bạn các trắng da với khoai tây

Khoai tây có chứa rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho da như Vitamin C, Vitamin PP, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin K, Vitamin A, Beta caroten là tiền tố Vitamin A…
Với khoai tây bạn sẽ có một làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng, săn chắc, đàn hồi, giảm hẳn các vết thâm, nám do mụn để lại, da không còn khô, ráp và các lỗ chân lông sẽ được se nhỏ lại, giảm quầng thâm ở mắt….
Cách 1: Đắp mặt nạ khoai tây sống

Bạn rửa sạch củ khoai tây, gọt bỏ lớp vỏ, thái thành từng lát mỏng đắp lên mặt rồi nằm thư giãn 20-30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh.

thực hành với 2 -3 lần/ tuần.

Cách 2: làm trắng da an toàn với nước ép khoai tây

Khoai tây bạn cũng rửa sạch để loại bỏ hết lớp đất bẩn bên ngoài, và gọt bỏ phần vỏ, sau đó bạn dùng máy ép nước hoa quả để ép lấy nước khoai tây, nếu bạn không có máy ép hoa quả bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn khoai tây và vắt lấy phần nước bỏ bã, tiếp đến bạn thoa  (sau khi đã rửa mặt sạch), phối hợp với cách làm trắng da mặt nhanh nhất là mát xa và thư giãn khoảng 20-30 phút thì rửa mặt lại với nước sạch

xem thêm: làm trắng da mặt với mật ong

thực hành 2-3 lần / tuần.





Cách 3: Đắp mặt nạ với khoai tây và sữa tươi.

vật liệu: 1 củ khoai tây, 1 bịch sữa tươi (không đường càng tốt).

thực hành: Bạn cũng rửa sạch lớp đất bên ngoài củ khoai tây rồi hấp cách thủy cho đến khi chín (để nguyên vỏ), bạn có thể hấp trong nồi cơm khi bạn nấu cơm cũng được, tiếp theo bạn lột sạch vỏ và tán nhuyễn. Trộn đều với sữa tươi theo tỉ lệ khoai:sữa tươi = 1:1 rồi đắp lên mặt (sau khi đã rửa sạch mặt), thư giãn khoảng 20-30 phút, sau hết bạn rửa sạch mặt lại bằng nước ấm và cảm nhận sự khác biệt của da bạn.

thực hành 2-3 lần/ tuần

Với các cách trên mình tin chắc rằng sau một thời kì ngắn các bạn sẽ có được làn da như trông mong với Nguyên liệu từ tự nhiên là khoai tây. Còn lưỡng lự gì nữa mà bạn không tận hưởng làn da như mong muốn với một số cách làm trắng da với khoai tây rất đơn giản, dễ kiếm và dễ thực hành.

Bạn có thể phối hợp với Sữa rửa mặt làm trắng da Whitening Facial Cleanser của Sakura để nâng cao hiệu quả làm trắng da nữa nhé.

Công dụng của sữa rửa mặt làm trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

 


Làm sạch sâu giúp da trắng sáng thiên nhiên, loại bỏ các chất bẩn và lớp điểm trang dễ dàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Lấy đi các tế bào da mờ xĩn, cải thiện độ trong sáng và nhãi ranh trên bề mặt da.

Thành phần thảo dược từ cây phỉ từ Bắc Mỹ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá

Dùng liền giúp mờ nám, thâm, tàn nhang, tăng độ cường độ đàn hồi giúp da trắng sáng, mềm mại và săn chắc.

Không làm mất đi độ ẩm thiên nhiên của da

Tăng cường quá trình bàn luận chất của da với môi trường bên ngoài

Nuôi dưỡng cho làn da tươi trẻ
No comments :
Post a Comment