Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, November 18, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo tẩy lông triệt để

No comments :
Lông mọc nhiều luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, trông họ cứ như cánh mày râu nếu toàn thân lông đều mọc rậm. Chính do đó họ đã tìm tới đa số phương pháp mong muốn loại bỏ ngay lớp lông xấu xí. Sau đây là các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà thực hiện đơn thuần và hiệu quả.

Xem thêm : Tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà
1. Tẩy lông bằng chanh

khi thực hiện tẩy lông tay tại nhà nguyên liệu thứ nhất mà rộng rãi chị em nghĩ tới đó là chanh tươi. Vì trong chanh tươi với thành phần axit và Vitamin C giúp kháng khuẩn và cái bỏ violong.

có chanh tươi bạn với thể thực hiện tẩy lông vĩnh viễn tại nhà hiệu quả hài hòa cùng có mật ong hoặc bột đậu xanh để làm hỗn hợp waxing lông.



Hỗn hợp đầu tiên: Mật ong + nước cốt chanh + đường đêm hòa chung rồi nấu lửa nhỏ đến lúc ngả vàng sau đó để nguội sử dụng thìa gỗ phết lên vùng da buộc phải tẩy lông sau ấy lấy miếng vải sạch đắp lên miết chặt khoảng 45s, giật mạnh miếng vải theo hướng ngược của lông mọc.

Hỗn hợp vật dụng 2: Nước cốt chanh kết hợp bột đậu xanh và một chút nước tạo thành hỗn hợp sền sệt thoa lên da khoảng 20 – 30 phút sau đấy rửa sạch. Lớp lông trên cơ thể sẽ dần biến mất.

2. Tẩy lông bằng dầu dừa

1 cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà đó là sử dụng dầu dừa. Dầu dừa với hàm lượng chất béo cao giúp làm cho mềm da và giãn nở những lỗ chân lông.



Sau khi làm sạch vùng da cần tẩy lông bạn thoa khoảng 10ml tinh dầu dừa lên rồi massage nhẹ nhàng để dầu dừa thẩm thấu và ngấm sâu vào da. Sau ấy bạn sử dụng miếng vải sạch lau qua lớp dầu cuối cộng dùng nhíp nhổ hoặc waxing dễ dàng. Dầu dừa giúp những mô da mềm cần việc lấy đi từng sợi lông là rất đơn thuần. Lỗ chân lông sẽ không hè bị rỗ hay lớn mà thay vào đấy là se khít và trắng mịn.

3. Tẩy lông bằng bột nghệ

Bột nghệ từ lâu được coi là thần dược giúp phụ nữ khiến cho đẹp vì lành tính, kháng khuẩn, làm lành những vết thương nhanh chóng. Tuy nhiên bột nghệ còn mang tác dụng tẩy lông vĩnh viễn tại nhà hiệu quả đơn thuần.
với 2 cách khiến hỗn hợp tẩy lông bằng bột nghệ. cùng tham khảo nhé:

Hỗn hợp 1: Bột nghệ + bột đậu nành + nước sạch trộn đều thành hỗn hợp sền sệt sau đấy thoa đều lên vùng da cần triệt lông.



Hỗn hợp 2: Sữa chua không đường + bột nghệ đánh đều thành hỗn hợp sền sệt thoa lên vùng da đã được làm sạch dùng miếng vải sạch miết lên hỗn hợp đấy sau ấy giật dứt khoát theo hướng ngược lông mọc. Lớp lông sẽ theo hỗn hợp tách khỏi da.

Mặc dù một số bí quyết tẩy lông vĩnh viễn tại nhà hơi đơn giản khi thực hiện nhưng hiệu quả không nhanh, bạn buộc phải thực hiện đều đặn rất nhiều tuần. Theo như chuyên gia chúng tôi nghiên cứu để triệt lông vĩnh viễn nhanh chóng người mua gái phải sử dụng công nghệ cao. một trong các khoa học hiệu quả tiên tiến được các chuyên gia da liễu đánh giá cao bây giờ là tiêu dùng ánh sáng Laser Diode sở hữu thế mạnh nổi bật vừa giúp triệt lông hoàn toàn triệt để vừa đảm bảo được sức khỏe cho người điều trị lúc hạn chế tối đa khả năng gây đau rát. Chính bởi vậy đây được coi là giải pháp triệt lông bậc nhất bây giờ.
No comments :
Post a Comment