Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, November 15, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo trị mụn đầu đen bình yên

No comments :
Dù đã dùng đa dạng loại thuốc kem đặc trị nhưng các chiếc mụn đầu đen “đáng ghét” ngay mũi vẫn xuất hiện khiến cho chị em phụ nữ trở thành tự ti, ngại giao tiếp. giả dụ không chữa trị dứt điểm, mụn có thể lan sang những vùng da khác, để lại sẹo thâm và làm da ngày càng bị lão hóa. ví như bạn đã dùng phổ biến thuốc mà không hiệu quả thì hãy thử các phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi dưới đây sở hữu những nguyên liệu dễ tậu, cứng cáp sẽ đem lại cho bạn kết quả ko ngờ.
Xem thêm : Cách trị mụn bọc nhanh và hiệu quả nhất 2015

  • Cách trị mụn đầu đen với cà chua

    Do tính chất sát trùng ngẫu nhiên bắt buộc cà chua được xem là “ dũng sĩ” diệt đa số loại mụn. Để trị mụn đầu đen ngay trên mũi, bạn chỉ phải nghiền nát cà chua rồi đắp lên mũi trước lúc đi ngủ. Bạn bắt buộc sử dụng một mẫu khăn giấy mỏng lên mũi để hạn chế rơi vụn cà chua khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy, bạn sẽ rửa mặt lại bằng nước ấm.


    Cà chua vô cùng thấp cho việc trị mụn

  • Bột ngô

    Bạn sẽ trộn ngô và giấm với tỷ lệ 3 phần bột ngô, 1 phần giấm thành bột nhão. Sau ấy sẽ đắp hỗn hợp này lên vùng mũi khoảng 15 đến 30 phút. Đơi tới lúc hỗn hợp khô, bạn chỉ phải nhẹ nhàng gỡ ra khỏi mũi rồi rửa sạch lại sở hữu nước ấm.


    Bột ngô là “cứu tinh” làn da của bạn

  • Bột yến mạch

    Là một thành phần dưỡng da tự nhiên đang rất hot trong thanh niên. với hàm lượng avenanthramides cao và vitamin B sẽ giúp xoa diệu và giảm viêm da do mụn.


    Bạn chỉ cần trộn bột yến mạch và nước hoa hồng khiến cho thành bột nhão rồi bôi lên đầu mũi. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn bắt buộc áp dụng vài lần một tuần để nhanh chóng hết mụn.


    Bột yến mạch sẽ giúp giảm viêm do mụn

  • Hỗn hợp nước gạo xay

    Do sở hữu đa dạng vitamin B, các khoáng chất nước gạo xay sẽ gíup trị mụn và tái tạo làn da hiệu quả. Để trị mụn đầu đen ở mũi, bạn sẽ đem gạo ngậm trong sữa tươi khoảng 5 giờ và cho vào máy xay. khi gạo và sữa đặc quánh lại, bạn sẽ thoa lên mũi. Đợi đến lúc lớp mặt nạ khô thì sẽ gỡ mặt nạ ra khỏi mũi và sử dụng nước rửa sạch.

  • Lá rau mùi

    Trong rau mùi, mang 1 lượng tinh dầu có thể giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, mẫu bỏ nhân mụn, ngăn chặn sự phát tiển của các tuyển bã nhờn, tránh được sự phát triển của mụn đầu đen.

    Để khiến cho mặt ná lá rau mùi vô cùng đơn thuần, bạn chỉ xay nhuyễn một nắm lá rau mùi tươi không dập nát sở hữu nước, sau ấy cho thêm 1 thìa cà phê bột nghệ. Bạn đắp lên mũi trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Chỉ phải kiêng trì thực hiện mổi ngày, da bạn mang thể hết sạch mụn đầu đen.
    Trên đây là những phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả mà hầu hết người đã dùng. Để quá trình trị mụn đầu đen thành công hơn, ko kể việc áp dụng các bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi như hướng dẫn trên, bạn cũng buộc phải thường xuyên khiến cho sạch da mặt sau lúc make up hoặc đi từ ngoài về để tránh sự tích tụ những vi khuẩn, bụi bẩn. Chúc bạn sẽ thành công và không còn lo ngại những vấn đề về da do mụn nữa nhé!
  • No comments :
    Post a Comment