Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, November 23, 2015

Chuyên gia giải đáp cách trị viêm nang lông dễ dàng

No comments :
1/ nguyên nhân và cách chữa bệnh viêm nang lông
Viêm nang lông là bệnh ngoài da, triệu trứng là những sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu hơi trắng xám, đôi khi vùng bênh bị viêm đỏ, khi cạy ra bác ái trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ngứa ở vùng nang lông. Viêm nang lông xuất hiện thường do một số nguyên nhân sau:
Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn công nghệ cao ở thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

Viêm nang lông thường xuất hiện ở chân, khiến bạn mất tự tín khi diện váy, quần ngắn

- Do rối loạn tuyến dầu: Tuyến dầu hoạt động quá mức hoặc chất dầu càng ngày càng đặc dính gây bức bí và làm kín nang lông, cản trở sự phát triển của sợi lông.

- Do tốc độ thay mới tế bào tăng dị thường nhưng lại không được bài tiết lên bề mặt da, hậu quả là chúng tàng trữ lại trong nang lông và làm kín chặt nang lông.

- Do mất cân bằng về độ axit làm tăng tốc độ mất nước ở da. Đó là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm bên trong nang lông.

- Do di truyền: nguyên tố này xuất phát từ cơ địa da dầu của bác mẹ truyền cho con cái.

- Do căn do bên trong: thân thể suy giảm sự chống đỡ, rối loạn thần kinh, bệnh đường tiêu hóa, rối loạn chuyển hóa đặc biệt là mỡ, bệnh nội tiết.

2/Cách trị viêm nang lông theo phương pháp Tây y

- Dùng thuốc: Thường dùng các thuốc kháng viêm như Scanax, Allerstat 180mg, Destor 5mg, Fucidin H. Những thuốc này thường chỉ có tác dụng trong đợt cấp tính, tình trạng bệnh thường tái phát sau đó.

- Dùng tia laser: Phương pháp này thường được sử dụng tại các thẩm mỹ viện. Việc chiếu tia laser cũng chỉ đem lại kết quả nhất thời do chỉ chủ trọng vào cùng thương tổn hiện có. Đặc biệt nếu trình độ của kĩ thuật viên không cao rất dễ đến hiện tượng bỏng da do tia chiếu quá mạnh và dồn dập.

3/ Trị viêm nang lông theo Đông y và tự nhiên

- Điều trị đông y: Theo phương pháp dân gian, bạn có thể dùng rễ cây keo ù để giảm bớt tình trạng viêm nang lông… Phương pháp này chỉ nên vận dụng theo khuyến cáo của bác sĩ bởi đã có rất nhiều bệnh nhân phải đi cấp cứu do uống nước từ rễ cây keo ù. Việc chọn lọc nguồn cội xuất xứ của dược chất là hết sức quan yếu để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

- Cám gạo: Phương pháp này không hề phức tạp mà rất đơn giản, bạn chỉ cần đều đặn mỗi tuần tắm cám gạo 3 lần. ngoại giả bạn có thể tạo hổ lốn cám gạo với chanh và sữa tươi để chóng vánh cải thiện viêm nang lông.


sử dụng cám gạo, muối tinh để tẩy da chết, cải thiện tình trạng viêm nang lông

- Muối tắm: Muối tắm sẽ giúp bạn diệt vi khuẩn trên da, cải thiện rõ rệt tình trạng nổi mụn trên da. Sau khi tắm xong bạn chỉ cần massage với muối tắm đều đặn sẽ thấy được sự thay đổi hăng hái của da.

- Nha đam: diễn tả của da bị viêm nang nông là nổi mụn đỏ, da sần nên sử dụng nha đam chính là cách chữa bệnh viêm nang lông khá hiệu quả. Trong nha đam có chứa nhiều vitamin và các khoáng vật thiết yếu cho da khác. Cách làm: Lấy lá nha đam tươi, bỏ cuống và lớp vỏ xanh bên ngoài. Thoa lớp gel trong lên da, để 20 phút thì rửa sạch.


Khám phá hết những tác dụng của nha đam
Nha đam vốn không xa lạ với những ai sống khỏe, thích làm đẹp. Tuy nhiên, chưa chắc nhiều bạn đã biết hết nha đam có tác dụng gì cho việc trị mụn, làm đẹp và chăm nom sức khỏe, hãy cùng Women's Health khám phá ngay.

- Bạc hà: Là loại thực phẩm rất tốt trong việc chống viêm và trị mụn hiệu quả. Bạn có thể đun lên để xông hoặc giã rồi đắp trực tiếp lên vùng da cần điều trị. thực hành 2 lần mỗi tuần sẽ có kết quả tốt nhất.

- Quả bơ: Nghiền nhuyễn một quả bơ và sau đó trộn với một đôi giọt nước lã. Bước tiếp theo là chà hẩu lốn này lên vết mụn đầu trắng và để đó chí ít 10 - 15 phút. chung cuộc rửa sạch chúng với nước ấm.

- Tinh dầu chanh và mật ong: Mật ong có tác dụng chống viêm, chống lão hóa, làm cho da mịn, không khô, nứt nẻ, còn chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, mờ vết thâm nám, làm trắng da. nên chi, phối hợp mật ong và tinh dầu chanh sẽ thành một hỗn tạp tẩy da chết, trị viêm nang lông cực kỳ hiệu quả mà an toàn.

- Dầu dừa và tinh dầu hương thảo: Dầu dừa có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm, làm mềm da và chữa lành các nốt viêm lỗ chân lông trên da. Tinh dầu hương thảo giúp diệt trừ vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm tình trạng lông mọc dưới da. Thực hiện: Pha chế theo tỉ lệ tinh dầu hương thảo chiếm 1-2,5%, thoa hổ lốn lên da và xoa bóp nhẹ nhõm khoảng 15 -20 phút, cho tinh dầu thẩm thấu vào da. Làn da của bạn sẽ trở thành mịn màng hơn cùng với tình trạng viêm lỗ chân lông được cải thiện đáng kể chỉ sau một thời kì ngắn.
No comments :
Post a Comment