Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, November 23, 2015

Chuyên gia tư vấn bí quyết làm trắng da nhanh nhất mẹo ktriệt để

No comments :
bí quyết làm trắng da nhanh nhất là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một ,vẻ đẹp hoàn hảo và hútlàm trắng da . Một làn da trắng sáng, hồng hào, khỏe mạnh là nhân tố không thể bỏ qua khi nhận định về cái đẹp của một người con gái. làm trắng da tay không chỉ mang đến sự nữ tính, duyên dáng và qua, làn da trắng còn giúp phái đẹp dễ dàng trải nghiệm nhiều mẫu mã mỹ phẩm làm trắng da và màu sắc trang phục khác nhau và tắm trắng tại nhà hiệu quả là một cách hay.


Đặc biệt, theo quan điểm của người Á đông, người đàn bà phải sở hữu một làn da trắng sứ mới được gọi là qua, mới xứng đáng với danh xưng mỹ nhân. Và phái mạnh còn đặc biệt yêu thích, ái mộ, ưu ái những cô gái sở hữu làn da trắng mịn màng, không tỳ vết. 

thành ra, từ các ngôi sao lừng danh, hot girl đình đám đến các cô gái thường ngày, ai ai cũng muốn mau chóng rũ bỏ làn da ngăm “cha sinh mẹ đẻ”. Công nghệ tắm trắng, làm trắng da ra đời phần nào đáp ứng nhu cầu, ước vọng của chị em. 

Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng những công nghệ đó, chị em cũng nên biết cách tắm trắng an toàn, hiệu quả tại nhà đề giữ giàng, duy trì làn da mịn màng, căng tràn nhựa sống và sáng sủa, đều màu của mình. 

Lưu ý, trước khi ứng dụng các phương pháp này, bạn nên tắm sạch để mặt nạ có hiệu quả cao. Nhớ tẩy da chết toàn thân 1 lần/ tuần. 

1. Cám gạo + sữa tươi

Trong cám gạo chứa nhiều vitamin A,B,E và khoáng vật giúp da sáng mịn. nữ giới châu Á thường lấy nước vo gạo rửa mặt hằng ngày cũng là một cách làm đẹp da rẻ tiền mà hiệu quả. Đặc biệt cám gạo chứa đa số vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mượt. Sữa tươi cũng nổi danh là phương pháp làm sáng da. 

Trộn cám gạo và sữa tươi lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hẩu lốn lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.



2. Đu đủ + sữa tươi

Đu đủ chứa nhiều chất papain là chất tẩy trắng da thiên nhiên. Kết hợp với sữa tươi không đường làm thành hẩu lốn làm mịn và sáng da. 

Đu đủ gọt vỏ bỏ hạt rồi xay nhuyễn rồi trộn cùng sữa tươi. Tắm sạch rồi đắp hổ lốn lên người trong 20 phút. 

3. Cà chua + mật ong

Cà chua có tác dụng làm sáng da, còn mật ong làm mịn da. Hai thứ này phối hợp với nhau có tác dụng dưỡng ẩm, làm da luôn mịn màng và sáng màu. 

Ép nước cà chua rồi trộn cùng mật ong. Thoa đều lên da rồi để hỗn hợp lưu trên đó trong 20 phút. Những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối thì thoa đậm hơn. Sau đó tắm sạch.

4. Chanh + dầu dừa

Không còn nghi gì về hiệu quả làm đẹp da của chanh và dầu dừa. Khi hai nguyên liệu này phối hợp với nhau tạo thành hỗn hợp tẩy da chết, loại bỏ lớp sừng, tế bào chết trên da, song song tái tạo làn da và cải thiện sắc tố cho da, giúp da sáng lên. 

5. Sữa chua + dầu oliu

Sữa chua chứa nhiều vitamin A, B1, B2 và vitamin E có tác dụng ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, lão hóa, làm mềm da và cải thiện tình trạng da sậm màu. Dầu oliu giúp dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da.

Bạ hãy trộn sữa chua và dầu oliu rồi thoa lên da sau khi tắm sạch để 15-20 phút cho da có thời kì thẩm thấu. 

6. Khoai tây + sữa tươi 

Chắc hẳn cách tắm trắng an toàn này không còn xa lạ với chị em bởi bạn đã vận dụng loại mặt nạ này cho da mặt. 

Khoai tây và sữa chua đều có chứa chất làm trắng da. Hãy luộc chín khoai tây rồi nghiền nát, trộn với sữa tươi thành hỗn tạp sệt. Đắp lên da 20 phút rồi tắm sạch. 

7. Cafe + dầu dừa

Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin no đủ trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý cho bất kỳ làn da nào. Cà phê xay và dầu dừa làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn hương... và làm da mịn màng, thuần khiết. 

Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên ắt cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. thực hành 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn.

8. Bột yến mạch + mật ong

Bột yến mạch có tác dụng hao hao như cám gạo. Không chỉ làm trắng da, ngăn ngừa các loại mụn mà nó còn điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da. thành thử chị em nào bị nổi mụn ở lưng thì bột yến mạch và mật ong là một lựa chọn ráo.

Trộn các vật liệu cho thật đều, mịn và quánh lại. Sau khi tắm, bạn hãy thoa lên quờ cơ thể. Những vùng da dễ bắt nắng như cổ, cánh tay, chân thì đắp dày hơn. Sau 20 phút tắm lại bằng nước ấm.

9. Xoài + đường + chanh

Đường có tác dụng tẩy da chết và làm da sáng, sạch sẽ. Kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần dùng. Đặc biệt hỗn tạp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C và khoáng vật phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài. 

Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đề các nguyên liệu rồi thoa lên thân thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.
Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment