Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, November 16, 2015

Chuyên gia tư vấn mẹo triệt lông nách đơn giản

No comments :
Hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện cho mình hỏi triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, và thực hiện triệt lông thì áp dụng công nghệ nào, Lê muốn tẩy lông vùng nách, ở nhà thì hay dùng nhíp để nhổ, sau khi nhổ xong thường vô cùng rát và mồ hôi tiết ra cũng rộng rãi buộc phải lần này Lê muốn tẩy bỏ triệt để, mong nhận được câu trả lời sớm từ chuyên mục.

Xem thêm : Các cách triệt lông chân vĩnh viễn vào mùa hè

Chuyên viên tư vấn trả lời:

Hải Lê thân mến!

Cảm ơn bạn đa số vì đã sử dụng rộng rãi và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện mang câu hỏi của bạn là cách triệt lông vĩnh viễn và giá cả, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Lông nách là hiện tượng sinh lý bình thường ở cả 2 giới, đến tuổi dậy thì chúng sẽ bắt đầu phát triển nhưng do tác động của nhiều nguyên nhân mà với người ít người rộng rãi, đặc biệt là lông nách ở nữ mang người sở hữu và sở hữu người ko mắc nên. Phụ nữ lúc sở hữu lông nách gây ra đa số phiền toái, khiến cho chị em e ngại trong việc lựa tậu trang phục cũng như khó chịu khi phải sở hữu vùng nách nhiều lông.



Để cái bỏ đám “rừng rậm” dưới cánh tay này, thông thường chị em hay tiêu dùng bí quyết cạo hoặc nhổ. Tuy nhiên, đây là phương pháp khiến cho để lại các tác hại cho làn da vùng nách như:

Gây thâm đen: với việc cạo, nhổ lông nách sẽ khiến vùng này sở hữu rộng rãi mồ hôi, tạo điều kiện cho vi khuẩn vững mạnh, và còn khiến da thâm đen xấu xí.

Gây viêm nhiễm và lớn lỗ chân lông: Biện pháp cạo, nhổ lông nách cũng sở hữu khả năng gây ra viêm nhiễm điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Laser Aileen – kỹ thuật triệt lông nách

Laser Aileen hiện là khoa học triệt lông nách hiện đại và hiện đại nhất. Dưới tác động của bước sóng 1064nm nang lông sẽ bị dòng bỏ, vì tia laser này sẽ đi sâu tới tận mầm nhú của lông và ngăn chặn sự tăng trưởng của chúng, đồng thời cắt bỏ hoàn toàn nguồn cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông buộc phải lông ko với cơ hội mọc trở lại. ngoài đó, công nghệ Laser Aileen còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ điều trị viêm nang lông, cải thiện làn da một phương pháp đáng kể mà không gây ra tổn thương nào cho da.

Tẩy lông nách ở Thẩm mỹ viện sẽ mang lại cho phái đẹp sự tự tin trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng mịn.

mang câu hỏi của bạn là triệt lông nách giá bao nhiêu? Triệt lông nách tại Thẩm mỹ viện sở hữu giá 850.000 đồng/lần/2 nách. Trọn gói triệt lông nách là 5 triệu. Đồng thời triệt lông nách nếu mua theo gói bạn sẽ được bảo hành lên tới 5 năm và không hạn chế số lần bắn.

trường hợp còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí mang bác sĩ vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
No comments :
Post a Comment