Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, November 20, 2015

Hướng dẫn cách mẹo làm trắng da toàn thân an ninh

No comments :
Dâu tây không hổ danh là một loại quả làm đẹp tự nhiên làm trắng da toàn thân sạch của chị em nữ giới tắm trắng mặt. và đo là những cách làm trắng da mặt. Khi các chị phụ nữ diện cái bộ váy tuyệt đẹp, hay những chiếc quần jean ngắn cá tính thì đều lộ ra tội lỗi ở chân như làm trắng da bằng mật ong và nha đam.

 Mặt nạ dâu tây sữa chua làm đẹp da là công thức làm đẹp tót vời cho làn da của chị em.
Dâu tây là một nguồn cung cấp vitamin C và mẹo làm trắng da mặt tự nhiên ráo. Một chén dâu tây chứa 51,5mg vitamin C, khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây, bạn đã có đủ 100% lượng vitamin C theo đề nghị. Vitamin C là chất có khả năng tăng cường miễn nhiễm đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ




Cách trước hết là sử dụng làm trắng da toàn thân nhanh nhất dung dịcvh rửa mặt tinh chế từ dầu Oliu. Một nhóm bạn trẻ đã đích thực trải nghiệm theo cách riêng của họ. Họ thử 3 mác sữa rửa mặt chiết xuất dầu Oliu khác nhau: một loại rẻ tiền từ cửa hàng gần nhà, một loại khác với nhãn cao cấp từ một cửa hàng lớn, và một nhãn cao cấp khác vđưvợc đặt mua từ catalog. Họ kết luận rằng lvoại mác rẻ tiền gây ra mụn nhiều hơn nhưng hai loại cao cấp thì đã cho hiệu quả rất tốt. Rõ ràng đây là trường hợp đúng với câu “Tiền nào của đó”.

Nhóm thứ hai đã thành công với phương án sau:

– Rửa mặt bằng dầu Oliu đặc biệt nguyên chất – cho một lượng nhỏ dầu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt.

– Rửa lại với xà phòng Glycerin (*) hoặc bằng chính sữa rửa mặt chiết xuất từ olive và nha đam (có tác dụng tạo bọt)

người cho biết sau chỉ vài ngày, họ thức dậy với khuôn mặt không còn dầu nữa. Sau khoảng 2 tuần, mụn ít xuất hiện hẳn và da mặt trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh.

Nhóm thứ ba dùng dầu Oliu đặc biệt thuần chất làm mặt nạ dưỡng da.



Lưu ý là dầu ô liu đặc biệt thuần chất với giá không hvề rẻ mới cho công dụng hữu hiệu

– Rửa mặt sạch với nước ấm.

– Massage một lượng nhỏ dầu Oliu đặc biệt vnguyên chất lên da mặt cho đến khi bít tất dầu đã thấm vào da.

– Lau chậm mặt bằng một miếng vải lanh mỏng để vkhuôn mặt có độ bóng dầu.

Sau nửa tiếng, để ý sẽ thấy bã nhờn từ từ được kéo ra khỏi lỗ chân lônvg ở khu vực mũi và gò má. Sau một tiếng, họ thấy là da trở thành sáng hơn mà không nhờn. Có vẻ như dầu Oliu đặc biệt thuần chất đvã rất công hiệu. Bạn không cần phải mua thêm bất kỳ loại mỹ phẩm mắc tiền nào khác. Bảvn thân tôi rất thích ý tưởng sử dụng dầu Oliu để rửa mặt cũnvg như thay thế cho dung dịch tẩy trang. Tuy đây không phải là phương pháp hiệu quả chữa trị cvho mụn bọc nhưng nó quả thật là một cách tốt song rẻ tiền để ngừa mụn trứng cá lâu dài.v
No comments :
Post a Comment