Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, November 16, 2015

Mách bạn các phương pháp tẩy lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

No comments :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi mang bao giờ làm những chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. mang 5 phương pháp tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong hầu hết trang phục. ko những vậy, dòng bỏ “violong” còn để phòng tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
1 trong các giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực hiện tại nhà là tiêu dùng nguồn nguyên liệu ngẫu nhiên để loại bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn sở hữu thể sử dụng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để làm cho sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong làm hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong đựng những khoáng chất, vitamin A, E và các axit amin mang vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc biệt , các chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng chiếc bỏ các lớp tế bào chết ứ đọng tại các nang lông , dòng bỏ những lớp sừng trên da , khiến cho se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của những sợi lông.

Nguyên liệu cần có: một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa cần. Bắc ra và chờ hỗn hợp này tới lúc âm ấm. Sau đó dùng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng buộc phải tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở to . Sau đó, sử dụng một miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da bên cạnh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng cái trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cộng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn sở hữu dự trữ vào trong 1 lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng tiếp tục cho các lần sau . Để đem đến hiệu quả, bạn hãy thường xuyên dùng phương pháp này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối với những bạn sở hữu lượng lông đa dạng hơn mang thể nâng cao số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
một trong những bí quyết thức đơn thuần và thuận tiện hơn là bạn chỉ cần tỉa lông vùng kín tại nhà mà không nên dòng bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. trường hợp muốn mặc những trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra ngoài, bạn mang thể dùng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm buộc phải bắt buộc cẩn trọng lúc thực hiện. lúc tỉa lông vùng kín bạn cần sử dụng 1 tay để kéo làn da thật căng và 1 tay để cạo hay tỉa, nếu sở hữu vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn với thể sử dụng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để làm giảm ngứa da trong công đoạn cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là 1 trong các cách tẩy lông vùng kín phụ nữ lợi ích, dễ dùng và thực bây giờ nhà. Bạn chỉ nên tậu một lọ kem tẩy lông vùng kín sở hữu thương hiệu rõ ràng, làm sạch vùng lông phải tẩy rồi bôi một lượng vừa bắt buộc lên. Sau ấy sử dụng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín đem lại hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn buộc phải quan tâm dùng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau khi dùng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được rẻ hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng bí quyết waxing
Waxing là bí quyết tẩy lông vùng kín phổ biến trong thời gian vừa qua bởi hiệu quả mang được đem lại thường phải chăng hơn các bí quyết thông thường.

Để waxing lông vùng kín mang được kết quả phải chăng hơn, bạn cần tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing sở hữu đủ độ bám mang sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau khi waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để tránh tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, tránh của phương pháp làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau phải có thể ảnh hưởng tới vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng kỹ thuật cao
Mỗi bí quyết tẩy lông vùng kín phụ nữ nói trên đều với ưu thế và hạn chế riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là ko mẫu bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí có thể khiến chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng mang New Elight – công nghệ tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em có thể yên tâm chiếc bỏ lông vùng kín cũng như mọi những vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… cái bỏ “vi ô lông” chỉ sau 1 liệu trình.
có 5 cách tẩy lông vùng kín đa dạng được đa dạng chị em phụ nữ lựa mua trong năm 2015. làm đẹp vùng kín là nhu cầu ko thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa tìm cách hiệu quảvà shop uy tín sẽ đem đến cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo.
No comments :
Post a Comment