Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, November 23, 2015

Những cách trị tàn nhang an toàn

No comments :
Với những lá bồ ngót tại vườn nhà, chị em có thể “nâng cấp” chúng trở nên bí quyết chữa trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Vậy bạn có biết cách thực hành như thế nào không? Nên kết hợp bồ ngót với những nguyên liệu nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp câu hỏi này.
rau ngót có chứa rất nhiều vitamin A, C. Đặc biệt là lượng vitamin C trong vật liệu này cao hơn hẳn so với cam, ổi và nhiều loại rau quả khác. Do đó, loại rau này có tác dụng chữa lành vết thương, cải thiện chức năng não, làm mờ vết thâm nám và trị tàn nhang hiệu quả.
Xem thêm : Cách điều trị tàn nhang nhanh nhất cho chị em phụ nữ
2 cách trị tàn nhang hiệu quả bằng bồ ngót



Nước rau má rất tốt cho thân thể nhờ hàm lượng vitamin C cao

1. Uống nước ép từ rau ngót mỗi ngày
Bạn dùng rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố hoặc giã chắt lấy nước cốt để uống. Nước bồ ngót vừa mát song vừa có công dụng chữa tàn nhang hiệp cho tất mọi người. Bạn cần lưu ý, khi lấy nước cốt bạn nên uống ngay và không cho thêm đường vì nó có thể làm giảm công dụng chữa tàn nhang của rau ngót.

phối hợp bồ ngót và gừng tươi.
a. nguyên liệu

1 nắm lá bồ ngót và 1/2 củ gừng.

b. thực hiện



Gừng tươi và rau mà là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da của bạn

Giã bồ ngót với gừng, sau đó vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, khoảng 15 phút sau thì rửa sạch với nước. thực hiện hàng tuần từ 2 - 3 lần cho tới khi các đốm tàn nhang mờ dần.
No comments :
Post a Comment