Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, November 25, 2015

Những mẹo sữa trắng trắng da tốt nhất dễ dàng

No comments :
Cách làm trắng da với nước vo gạo

Nước vo gạo từ lâu đã được mệnh danh là mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên sản phẩm làm trắng da có công dụng thần kỳ đối với làn da trắng
Trong nước gạo giống như sữa dưỡng trắng da toàn thân có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, bởi vậy bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm trực tính làm trắng da nhanh nhất để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.







Bí quyết làm trắng da hiệu quả và an toàn tại nhà - Ảnh 1

Bạn có thể chăm sóc bằng nước vo gạo theo cách sau:

Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó vo gạo lại lần nữa, dùng một cái âu sạch chứa nước này.

Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha với nước ấm.

Sử dụng nước này để rửa mặt và tắm, massage nhẹ tất bí quyết làm trắng da mặt thân thể khoảng 15 phút.

Cuối cùng tắm lại bằng nước thật sạch để lỗ chân lông se khít.

Với cách làm đẹp này, bạn nên thực hành với mật độ 1 tuần/lần.

Cách làm trắng da với sữa chua

Sữa chua chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp. nên sữa chua chính được xem là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, có thể giúp chúng ta coi ngó toàn diện cơ thể.

Bí quyết làm trắng da hiệu quả và an toàn tại nhà - Ảnh 2
Để làm đẹp da mặt, bạn lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn. Dùng hỗn tạp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

hẩu lốn làm mịn da toàn thân: Trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn tạp này lên người, massage nhẹ nhõm và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút.

Ngoài vỏ cam ra bạn có thể kết hợp sữa chua với mật ong, dâu tây, bạc hà, cà rốt....

Cách làm trắng da toàn thân bằng trà thảo mộc

Hãy dùng những loại trà thảo mộc mà bạn ưa thích để tạo ra mặt nạ giúp làn da săn chắc. Bước trước nhất, bạn cho các nguyên liệu tự nhiên như hoa nhài, bạc hà, oải hương hoặc gừng vào 1 bát nước ấm cỡ làng nhàng, sau đó để từ 4 đến 5 phút.

Dùng khăn thấm dung dịch trà này, vắt nhẹ và đắp lên cơ thể. Bạn có thể thư giãn và để nước trà ngấm vào da từ 15 đến 20 phút. Cuối cùng, bạn có thể tắm hoặc lau khô nước trà bằng khăn ướt.

Chỉ với những vật liệu tự nhiên, dễ kiếm, rẻ và dễ làm, bạn đã hoàn toàn có thể săn sóc da định kỳ theo tuần hoặc tháng để da tăng thêm khả năng đàn hồi, sự tươi trẻ.

Cách dưỡng trắng da bằng khoai tây

Trước tiên bạn rửa khoai tây thật sạch, luộc nhừ sau đó nghiền thật nhuyễn rồi đắp lên da, bạn thực hiện bộc trực mỗi tuần 3 lần chờ trong khoảng thời kì 30 phút khi đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng khoai tây.

Tiếp theo, bạn hãy dùng sữa tắm để tắm sạch sẽ giúp làn da mềm mại, trắng sáng khá rõ nét.

Cách dưỡng trắng da bằng sữa đậu nành

Trong thành phần của sữa đậu nành có chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, B12... chẳng những giúp dưỡng trắng da mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Cách làm trắng da này được tiến hành như sau: Bạn hãy lấy sữa đậu nành pha loãng cùng với một tí dầu oliu, sau đó dùng chúng để tắm trắng, đây được coi cách dưỡng trắng da vừa hiệu quả mà lại thân thiện, bạn có thể vận dụng hàng ngày mà không sợ làm da yếu đi.

Nhưng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất, bạn nên phối hợp với việc massage toàn thân trong khoảng 15 - 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment