Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Thursday, November 12, 2015

Phân mục giải đáp cách mẹo làm trắng da toàn thân đơn giản

No comments :
Cà chua là thực phẩm dùng phổ biến làn da trắng trong chế biến thức ăn mỗi ngày, trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… đặc biệt trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất và còn để làm mặt nạ làm da trắng hồng . Trong quá trình làm đẹp, làm trắng da tự nhiên làm trắng da với mật ong với cà chua tại nhà, bạn sẽ thấy làn da mịn màng, đẹp lên trông thấy.





làm trắng da mặt nhanh và hiệu quả: Bạn ép lấy một chén nước cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hẩu lốn và đắp lên mặt trong vòng 15 phút.


Sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da sáng mịn. Chỉ cần làm cách này 2 – 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


Hoặc bạn có thể dùng cách sau để giúp da trắng sáng: Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, sau đó cho vào 2 thìa mật ong, trộn đều hổ lốn này, rồi thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20-30 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm thật sạch.


Làm liên tiếp 2-3 lần/tuần, trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


Giúp da mặt hồng hào búng báng: Cắt hai lát cà chua, thoa lên má theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lã.


Khi chà cà chua, các dưỡng chất tươi sẽ thẩm thấu vào da qua những động tác massage giúp da căng mịn. Bạn có thể Thực hiện hàng ngày.


săn sóc da toàn thân: cà chua tươi ép lấy nước để uống, lấy phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Dùng hẩu lốn trên đắp lên mặt và bàn tay, còn bàn chân thì ngâm khoảng 10 – 15 phút, như vậy sẽ giúp da mặt, da tay, da chân của bạn sáng, mềm và mịn, giúp trẻ hóa da hiệu quả.


Dưỡng ẩm: Nghiền nát 1 quả cà chua trộn với 1 thìa nha đam, cho thêm 1 thìa cà phê dầu oliu. Đắp hỗn tạp lên mặt, nằm thư giãn trong 10 phút. Đây là cách dưỡng ẩm rất tốt vào mùa đông. Bạn sẽ không còn làm bị nứt nẻ hay bong tróc nữa.


thăng bằng da dầu: Cà chua có thể cải thiện và thăng bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da trên mặt, giúp da giảm bớt dầu và càng tăng thêm tính đàn hồi cho da.


Bạn ép hai trái cà chua lấy một chén nước cà chua, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh. hổ lốn nước chanh và nước cà chua vừa làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông.


Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. thực hành 2 lần/tuần.


Trị mụn: Ép hai quả cà chua lấy nước cốt rồi dùng bông tẩy trang hoặc băng gạc nhúng vào nước ép và thoa đều đên mặt.


Nhờ đó, chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được làm sạch giúp lỗ chân lông trở thành “thông thoáng”, ngăn ngừa mụn xuất hiện cũng như giúp trị mụn trứng cá hiện nay.


Se khít lỗ chân lông: Dùng nước ép cà chua với 2 hoặc 3 giọt nước cốt chanh.


Bôi hỗn hợp này lên mặt nhất là vùng chữ T (bao gồm: trán, mũi và cằm) sau 15 phút rửa lại mặt bằng nước sạch.


Cà chua giúp tẩy chất bã nhờn cho da: Ép từ 2 – 3 quả cà chua lấy một chén nước cà chua thuần chất, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh.


hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa có tác dụng làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông.


Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm.


Bạn nên Thực hiện 2 -3 lần/tuần
No comments :
Post a Comment