Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Tuesday, November 24, 2015

Tất cả các cách bí quyết làm trắng da mặt đơn giản

No comments :
Có một làn da trắng hồng thiên nhiên mà không cần tốn nhiều uổng làm đẹp là ước mong của rất nhiều chị em thì cần biết những kem tắm trắng tại nhà. Dưới đây là 23 công thức làm trắng da với các vật liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.Có một làn da trắng hồng thiên nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí bí quyết làm trắng da mặt làm đẹp là ước mong của rất nhiều chị em. Dưới đây là 23 công thức sữa dưỡng thể trắng da với các vật liệu thiên nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà. 






Chanh tươi


Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. ngoại giả, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. bởi thế mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lã. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Củ đậu


 

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. ngoại giả, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thẳng băng sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn tạp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. dùng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sữa chua không đường


 

Có hai loại mặt nạ giúp trắng da mà bạn có thể làm được từ sữa chua. Để làm mặt nạ sữa chua dâu tây, bạn hãy trộn nước ép dâu với sữa chua và một ít mật ong. Bôi hỗn tạp này lên da, mát xa nhẹ nhõm trong 15 phút rồi sửa sạch.

Bên cạnh đó, mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) cũng là mặt nạ làm trắng da rất tốt và an toàn. Trộn sữa chua và bột baking soda thành hẩu lốn lệt sệt, bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch

Đu đủ


 

Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu luôn ứng dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Nước vo gạo


 

Công dụng coi sóc dung nhan bất thần mà nước gạo có thể mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được dùng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.

Nước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở thành bóng đẹp hồng hào.

Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment