Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, November 18, 2015

Tổng hợp các cách tẩy lông tay bằng cách tự nhiên

No comments :
Tẩy lông vĩnh viễn sao cho an toàn và đúng phương pháp không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây xin tổng hợp các bí quyết tẩy lông tay vĩnh viễn bằng bí quyết khi không rộng rãi.
làm thế nào để tống khứ các dải lông rậm rạp trên hai cánh tay là nỗi phiền lòng của nhiều cô gái. Vùng lông “nam tính” khiến họ tự ti vào vẻ kiểu dáng của mình, không dám chưng diện những bộ váy áo ngắn tay hoặc không tay năng động và gợi cảm mà luôn bó mình trong các mẫu áo dài tay ngột ngạt bí bức. Dưới đây là những phương pháp tẩy lông tay bằng bí quyết khi không phổ biến nhất mà những chị em cần biết để có thể tiến hành tự tẩy lông tay tại nhà.
Xem thêm : Cách trị viêm nang lông chân tự nhiên
Tẩy lông tay vĩnh viễn có hỗn hợp sữa đậu nành và bột nghệ

Bạn trộn bột nghệ với sữa đậu nành, sau đó rửa sạch tay và sử dụng hỗn hợp trên thoa lên vùng da muốn tẩy lông. sử dụng tay chà xát nhẹ nhàng vùng da ấy, sau khoảng 15-20 phút lúc thấy lông đã rụng bớt thì rửa sạch hai tay, lau khô rồi tiến hành bôi kem dưỡng để giữ ẩm cho da.



ko kể công dụng tẩy lông thì đậu nành và bột nghệ còn giúp da trắng sáng, khiến mờ vết thâm và trị chứng viêm nang lông siêu hiệu quả.

Tẩy lông tay bằng chanh

Đây là 1 trong các mẹo tẩy lông tay bằng cách tự nhiên hơi nhiều. Bạn chuẩn bị mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1, trộn đều hai thứ lên rồi thoa lên vùng da tay đã được rửa sạch từ trước đấy. Chờ khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm nang lông dễ dàng yếu và chết đi trong khi hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong sẽ giúp giữ ẩm, khiến cho mịn da và se khít lỗ chân lông.

Tẩy lông tay mang khoai tây và mật ong

Chuẩn bị 3-4 củ khoai tây tươi, gọt vỏ, rửa sạch rồi sau ấy luộc chín. Sau đó, xay nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào 2 muỗng mật ong nguyên chất rồi khuấy đều. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da phải tẩy lông rồi để như thế trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.



những mẹo tẩy lông tay bằng bí quyết tự nhiên ở trên quả thật rất đơn thuần, dễ thực hiện và giá thành tốt. Nhưng phương pháp này chỉ mang đến hiệu quả triệt lông tạm thời do không thể cái bỏ tận gốc chân lông nằm bên trong da. bởi vậy, các sợi lông vẫn có thể tiếp tục ” tấn công” trở lại nếu bạn ko kiên nhẫn duy trì các bí quyết trên.

Giải pháp triệt lông vĩnh viễn cho bạn chính là liệu pháp Laser Diode với thế mạnh vượt trội vừa giúp triệt lông vĩnh viễn vừa với tác dụng làm cho phục hồi da tẩy lông nhanh chóng.
No comments :
Post a Comment