Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Tuesday, March 29, 2016

Dưỡng móng tay hồng xinh đẹp

No comments :

Lâu rồi không chú ý chăm sóc móng tay móng chân, sau một thời gian nhìn lại, móng tay nhơm nhở, giòn, dễ gẫy và lại còn không hồng hào nữa khiến mình phát hoảng.
 
>> http://bichnguyetacademy.com/san-lung-dia-chi-day-hoc-nail-cap-toc-uy-tin-nhat-ha-noi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/nen-hoc-ve-nail-o-dau-tai-ha-noi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/nghe-lam-mong-lan-gio-moi-cua-nghe-tham-my.html


Nhưng rất may, việc coi sóc móng tay trở lại hồng hào thực tại rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian, sau một tháng áp dụng vài cách chăm chút dưới đây, bộ móng của mình đã chắc khỏe và hồng hào trở lại. san sớt cùng chị em nhé:

1. Vitamin
 

 



Biotin, sắt, kẽm và B12 - Đó là 3 loại vitamin cần thiết giúp tăng cường độ chắc khỏe cho móng, nếu móng bạn giòn, dễ gãy và yếu, thì chứng tỏ thân bạn đang thiếu 3 loại vitamin này.

2. Tránh cắn móng tay

lề thói xấu đó các nàng, nhìn một cô nàng bối rối cắn móng tay chẳng dễ thương tẹo nào đâu! Không chỉ không tốt về mặt vệ sinh, Thói quen này rõ ràng làm cho móng tay bạn nhìn nham nhở.

3. Vệ sinh và dưỡng ẩm

Chú ý đừng cắt móng tay quá sát sẽ không tốt cho vùng da đầu ngón tay. Sau khi cắt xong, bạn dùng dũa dũa quanh cho móng được thành khuôn. 
Hàng tuần, hãy vệ sinh vùng quanh móng tay bằng cách ngâm móng vào nước ấm cho ẩm rồi đẩy vùng da thừa quanh móng ra, cắt gọn cho sạch sẽ, chung cục, hãy thoa móng tay bằng hẩu lốn dưỡng gồm lotion + dầu olive theo tỷ lệ 3:1 (làm ấm khoảng 30s), nên dưỡng móng vào buổi tối, trước khi đi ngủ để sáng hôm sau rửa tay sạch sẽ thấy móng rất khỏe và vùng da quanh móng rất mềm mại. 

Nếu móng bị ố vàng, bạn có thể làm sạch móng với một lát chanh trước khi rửa sạch và thoa dưỡng cho móng.

4. Bảo vệ móng

Hãy tránh tối đa việc tiếp xúc với hóa chất gột rửa một cách trực tiếp để bảo vệ đôi tay và bộ nail xinh khỏi sự ăn mòn độc hại nhé. Mình luôn mang bao tay khi rửa bát và giặt đồ, sau một thời gian phối hợp chăm nom, đôi tay đỡ hẳn khô ráp đấy!

 

No comments :
Post a Comment