Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, March 20, 2016

Hé lộ ưu nhược điểm về khóa tư vấn spa chất lượng

No comments :
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ SPA

Làm đẹp và giữ tuổi xuân là một công việc to lớn của ngành Y nói chung và ngành Thẩm mỹ nói riêng. Ngành thẩm mỹ đã vận dụng tích cực nhất những tiến bộ y khoa và thành tựu của khoa học công nghệ để tạo được những bùng nổ về khả năng làm cho con người trẻ đẹp trong vài thập niên gần đây. Khoa học Thẩm mỹ càng phát triển thì tri thức của những người muốn làm đẹp càng tăng.
Nói đến Thẩm mỹ là nói tới cái đẹp, chúng ta đang bắt đầu tìm hiểu sâu về vẻ đẹp của con người và nhiệm vụ của người Thẩm mỹ viên là làm cho mỗi khách hàng khi đến với chúng ta phải được trẻ hơn, đẹp hơn, hoàn hảo hơn.
”Không có người đàn bà xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Đó là câu nói mà hầu như chị em đàn bà nào cũng đã từng được nghe. Trong thế kỷ này đẹp không phải là may mắn di truyền, mà mọi người đều có thể đẹp, trừ khi chính người đó không muốn đẹp hơn hoặc chưa có đủ điều kiện để làm đẹp cho mình. Tuổi 20 đẹp là do tạo hóa còn tuổi 40 đẹp là một tác phẩm của nghệ thuật.
Nhu cầu Làm đẹp ngày càng lớn khi đời sống kinh tế gia đình ổn định, nó thực thụ đã trở nên một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của phái nữ, đặc biệt với giới kinh doanh, ngoài nhân tố năng lực, trình độ thì ngoại hình được coi là “Vốn” tiềm năng góp phần quan yếu tạo ấn tượng và thứ hạng của một thương buôn. trông nom, giữ giàng để luôn báng, trẻ đẹp, đã là nhu cầu không thể thiếu đối với các nữ doanh nghiệp, Việt kiều về thăm quê hương, những người nội trợ… tuốt luốt khách hàng của chúng ta đều cần có một nơi Chăm sóc dung nhan với Dịch vụ Chất lượng cao, giá cả phải chăng…
chăm chút Thẩm mỹ là một nghành Kỹ thuật – Nghệ thuật đang quyến rũ một số lớn các bạn trẻ trong việc chọn lựa nghề cho ngày mai vì nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu chẳng thể không có trong tầng lớp đang ngày càng phát triển.

Để đáp ứng nhu cầu Làm đẹp đó hiện giờ các Beauty Salon - Spa , Mỹ viện đã dùng các loại Thuốc, Mỹ phẩm với nhiều giá cả và cội nguồn khác nhau nhưng trên thực tiễn để trông nom Da, Tóc và thân thể phải có một tri thức chuyên sâu trong khi đó nhiều cơ sở Thẩm mỹ lại thiếu những tri thức về Y học – Mỹ phẩm - Sức khỏe nên trong quá trình coi sóc khách hàng đã xảy ra những hậu quả đáng tiếc làm tổn hại đến khách hàng và mang tai mang tiếng cho Cơ sở cũng như làm mất niềm tin ở khách hàng.
Theo số liệu điều tra của chúng tôi có tới hơn 90% khách hàng cho biết ngoài chuyện làm đẹp, khi đến các Beauty Salon - Spa họ được thư giãn, giảm trees đích thực, bao nhiêu muộn phiền, lo lắng trong chuyện kinh doanh, gia đình đều tan biến, sau khi được chăm chút, họ như có thêm một sinh lực mới để tiếp làm việc, săn sóc cho gia đình…Chính nên vai trò của một thẩm mỹ viên là tạo cho khách hàng một sự yên tâm khi làm dịch vụ và sau khi làm xong khách hàng phải thấy thoải mái, chấp thuận, thư giãn và cảm nhận được coi ngó Thẩm mỹ đem đến cho họ một giá trị thật sự và cấp thiết trong cuộc sống vì ngoài sự tươi trẻ của làn da khách hàng còn cảm thấy sức khỏe và tinh thần của mình được cải thiện đáng kể.
Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt sau nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực Thẩm mỹ đã đưa vào chương trình giảng dạy của mình phương pháp kết hợp giữa SPA và Y SINH để giúp cho khách hàng khi dùng dịch vụ sẽ đạt được 2 đích KHỎE VÀ ĐẸP. Cùng trong một khoảng thời kì để trông nom làn da khách hàng sẽ được sử dụng các liệu pháp sinh dưỡng để làm thông các huyệt đạo, giải tỏa các đau nhức và sự ứ tắc các huyết quản nuôi, điều hòa và thăng bằng thân thể để kéo dài sức khỏe viên mãn, cũng như sự thoải mái tinh thần.
Khi dự các khóa học chuyên nghiệp của Công ty học viên sẽ nắm được các kiến thức y học về Giải phẫu sinh lý thân người để từ đó làm nền móng cho việc Chữa bệnh cho khách hàng trong quá trình Chăm sóc Thẩm mỹ.
Sau khóa học học viên sẽ được Đào tạo các Kỹ năng về điều dưỡng để đến săn sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng ngay tại nhà của khách.
Để giúp các bạn có nhu cầu tìm hiểu về lĩnh vực săn sóc da, công ty thẳng thớm mở các lớp, ngắn hạn, lớp cấp tốc về học quản lý spa, học tư vấn viên spa chuyên nghiệp dành cho các bạn đang kinh doanh mỹ phẩm, đang làm tiệm tóc, đang có nhu cầu mở Spa, hoặc đã học xong Điều dưỡng hay Y học cổ truyền nhưng chưa có việc làm hay các bạn có nhu cầu đào tạo tư vấn và thành lập spa. Các chương trình Liên kết cộng đồng của Công ty đưa ra giúp cho các học viên sau khi học xong đều là những nguyên tố tích cực để cùng tham gia các chương trình Liên kết của công ty giúp cho tuốt khách hàng đến với công ty đều được chăm chút tốt nhất với mức phí thấp nhất.
Công ty rất mong cùng các bạn Yêu nghề Làm đẹp đến với các chương trình đào tạo của công ty để trở thành những đồng nghiệp cùng tham dự trong chương trình chăm chút CỘNG ĐỒNG của công ty.
No comments :
Post a Comment