Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, March 16, 2016

Xăm môi nên ăn thức ăn loại gì để có màu đẹp?

No comments :

Sau khi xăm môi, thường qua một vài ngày đầu, màu môi chưa lên hẳn. Việc bạn cần làm là hãy có biện pháp coi sóc hợp lý để kích thích lên màu và tránh gây tổn thương cho đôi môi. Vậy xăm môi ăn gì để lên màu đẹp?

1. Xăm môi ăn gì để lên màu đẹp?


Nếu xét về góc cạnh khoa học, hiện giờ vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu cụ thể nào về việc xăm môi ăn gì để lên màu đẹp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm phun xăm môi thẩm mỹ, một số thực phẩm sau đây có tác dụng kích thích màu môi lên nhanh hơn:

>> http://bichnguyetacademy.com/day-make-up-co-ban-vung-chac-cho-su-khoi-dau-moi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-make-up-co-dau-dam-chat-chuyen-nghiep-han-quoc.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-trang-diem-co-dau-xu-huong-moi-nhat-2015-tai-ha-noi.html

 

 



Xăm môi ăn gì để lên màu đẹp?

Dứa chứa nhiều Vitamin đặc biệt là Vitamin C, kích thích da tái tạo nhanh hơn từ đó giúp môi có màu thiên nhiên. Ăn 1/2 trái dứa mỗi ngày là lời khuyên xăm môi ăn gì để lên màu đẹp được nhiều chị em chia sẻ.

Nếu cảm thấy ăn dứa bị rát lưỡi, bạn có thể chấm thêm muối hoặc xay nhuyễn dứa cùng một số loại trái cây khác tùy sở theo gu của mình để tạo thành ly sinh tố vừa thơm ngon vừa mát lành.

Bổ sung sữa chua

Sữa chua không chỉ tương trợ tiêu hóa và còn rất giàu dưỡng chất cho da. Nếu bạn đang băn khoăn “xăm môi ăn gì để lên màu đẹp” có thể thử cách ăn thêm sữa chua hằng ngày để thấy hiệu quả nhé!

ngoại giả, khi môi đã liền và không còn đau nữa, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua thoa đều lên môi để làm mềm và kích thích môi tái tạo.

1. ly sinh tố cà chua mỗi ngày

Cà chua không chỉ giúp làm đẹp da mặt mà với việc xăm môi ăn gì để lên màu đẹp, sinh tố cà chua cũng là một trong những mẹo vặt bạn không nên bỏ qua nhé!

Cách làm: chọn lựa cà chua chín, gọt bỏ, bỏ hạt, xay nhuyễn. Bạn có thể phối hợp thêm một vài nguyên liệu khác như sữa chua, mật ong… để tạo thành ly sinh tố hợp khẩu vị hoặc theo thị hiếu của bản thân.

2. Những lưu ý cần biết sau khi phun môi

Trên đây là 3 mẹo vặt dành cho những chị em đang băn khoăn xăm môi ăn gì để lên màu đẹp. Ngoài những mẹo vặt này, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

- Tránh thịt gà, đồ nếp, đồ ăn cay nóng sau khi phun xăm môi.

- Không uống cà phê, nước trà đặc, rượu bia, chất kích thích, không hút thuốc là để có hiệu quả thẩm mỹ xăm môi ưng ý nhất.

- Hãy giữ vệ sinh cho đôi môi sạch sẽ, không dùng tay để sờ, cạy, bóc da để tránh gây viêm nhiễm.

Tránh uống cà phê sau phun xăm môi thẩm mỹ
Hy vọng qua phần phân tích trên đây, lo lắng của bạn về vấn đề xăm môi nên ăn gì để lên màu đẹp có thể được tháo gỡ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, màu sắc sau khi phun xăm môi thẩm mỹ còn phụ thuộc và công nghệ bạn chọn lọc.

 

 

No comments :
Post a Comment