Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, April 4, 2016

Cách làm móng tay cơ bản nghệ thuật năm Bính Thân 2016

No comments :

Vẽ móng tay là một nghệ thuật, những người mới bắt đầu tập làm nail sẽ rất khó trong việc vẽ làm sao cho đẹp và đúng cách. Bài viết dưới đây vietreview sẽ hương dẫn cách vẽ móng tay cơ bản đẹp đơn giản dễ thương cho người mới bắt đầu nhưng cũng đầy chất nghệ thuật.

Các kiểu móng tay căn bản bạn cần biết


Có 5 kiểu móng căn bản bao gồm: Móng oval, móng vuông bầu, móng vuông, móng tròn, móng nhọn. Dù xu hướng thời trang móng có thay đổi theo từng thời điểm, nhưng tựu trung lại vẫn chỉ biến tấu trên các kiểu móng căn bản này.

>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-lam-mong-tay-don-gian-tai-nha.html
>> http://bichnguyetacademy.com/khi-nao-bich-nguyet-day-nghe-hoc-spa-o-tp-hcm.html
>> http://bichnguyetacademy.com/khoa-hoc-day-lam-dep-khoi-day-niem-dam-me-cai-dep.html

 

 



Để vẽ móng tay đẹp, trước tiên, bạn cần xác định kiểu móng tay của mình. Để làm được điều này, bạn hãy cân nhắc sự cân đối giữa các yếu tố: hình trạng bàn tay, độ dài của ngón tay và độ dài của móng tay.

Cách vẽ móng  tay đẹp với móng oval

Móng hình oval tương đối phổ thông và hợp với nhiều người. do vậy, đây cũng là mẫu mã được phái đẹp ưa chuộng. Móng oval mang vẻ đẹp dịu dàng, điệu đà nhất trong các kiểu móng. Đi cùng với kiểu móng này là các gam màu nữ tính, các họa tiết nhẹ nhàng hoặc đá đính long lanh.

Các vẽ với móng vuông bầu

Móng vuông bầu là kiểu móng giúp các chị em linh hoạt trong biến đổi phong cách. Đây là sự lai tạo hài hòa giữa móng vuông cá tính và móng tròn dịu dàng. Móng vuông gần như thích hợp với thảy các màu và các kiểu vẽ khác nhau.

Cách vẽ với móng vuông

Móng vuông sứ bắt mắt với những gam màu mạnh, cá tính. Đây là kiểu móng được rất nhiều cô gái năng động chọn lựa. Đây cũng là kiểu móng cổ điển phù hợp với các quý cô ưa phong cách sang, lịch duyệt.

Cách vẽ với móng tròn

Móng tròn mang vẻ đẹp đáng yêu nhưng cũng không kém phần trải qua. Móng tròn ăn nhập với với những ai có móng dài và thuôn. Đây cũng là kiểu móng có thể biến tấu được với nhiều cách vẽ và màu sắc khác nhau.

Vẽ với móng nhọn

Móng nhọn bao giờ cũng đem đến sự đột phá và mới lạ. Dễ dàng quyến rũ ánh mắt của người đời, móng nhọn là tuyển lựa hàng đầu dành cho những cô nàng muốn có được sự chú ý của đám đông. Đây cũng là kiểu móng đề nghị cao trong cách xử lí cắt gọt, vẽ móng nghệ thuật và giữ gìn móng trong sinh hoạt hàng ngày.

Qua bài trên các bạn mới bắt đầu tập vẽ móng tay đã biết cách phân biệt những kiểu móng tay và vẽ cho từng loại móng tay chưa. Hy vọng qua bài này các bạn sẽ biết vẽ cho mình hoặc người nhà những bộ móng tay thật là đẹp và nghệ thuật.

 

 

No comments :
Post a Comment