Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, October 26, 2015

Chuyên mục hỏi đáp mẹo tắm trắng da mặt ở nhà

No comments :
tắm trắng da mặt chỉ với những vật liệu hết sức quen thuộc lành tính mà không quá tốn kém dễ thực hiện cho các chị em.
Có rất nhiều cách làm trắng da và các  phương pháp dịch vụ tắm trắng chăm sóc da trắng mịn trên mạng nhưng hiệu quả đều đòi hỏi sự kiên trì. Sau đây là những cách làm trắng da nhanh có kết quả lại rất đơn giản, kiệm ước và có thể dùng cho cả mặt.





Làm trắng da nhanh với đậu phụ
Đậu phụ không chỉ làm trắng da mà còn cải thiện da săn chắc, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Hình ảnh: Nói không với hóa chất khi làm trắng da nhanh, bạn đã biết? số 1

Cách làm trắng da sau 1 tuần với đậu phụ chỉ cần kết hợp thêm 1 ít bột mì và mật ong. Cụ thể, thực hành như sau: nghiền nát 1 bìa đậu phụ và dùng vải màn lọc lấy nước đậu, cho thêm vào khoảng 10gr bột mì và 3-5 thìa mật ong. Trộn đều hổ lốn và thoa lên mặt hoặc toàn thân. Thư giãn hoặc massage nhẹ nhõm toàn thân trong 20 phút. Rửa sạch mặt và tắm lại bằng nước mát.

khổ qua làm trắng da nhanh cấp tốc
khổ qua có tác dụng làm trắng sáng da an toàn nếu bạn biết cách sơ chế chúng.

Hình ảnh: Nói không với hóa chất khi làm trắng da nhanh, bạn đã biết? số 2

Cách thực hành: Rửa sạch khổ qua rồi bỏ vào tủ lạnh khoảng 30 phút. Lấy mướp đắng ra, thái lát mỏng và đắp lên mặt 15 phút. Rửa sạch mặt bằng nước mát.

Để làm trắng da toàn thân, bạn xay nhuyễn 1-2 quả mướp đắng vắt lấy nước cốt và massage toàn thân. Nếu da bạn khô có thể thêm vài giọt dầu oliu hoặc dầu dừa nhé. Nước cốt khổ qua sẽ giúp giảm sắc tố thâm sạm, giảm nám, tàn nhang nhanh chóng.

Tắm trắng siêu nhanh với bột gạo
Bột gạo đã quá phổ biến trong các công thức làm đẹp của chị em rồi tuy nhiên không cần quá cầu kỳ kết hợp với các vật liệu khác.

Hình ảnh: Nói không với hóa chất khi làm trắng da nhanh, bạn đã biết? số 3

Muốn làm trắng da bằng bột gạo thì eva chỉ cần rửa mặt hằng ngày bằng nước hòa bột gạo và massage nhẹ nhõm 5-10 phút. Với da toàn thân thì chị em hòa bột gạo với nước thành hỗn tạp sền sệt rồi massage và tắm sạch lại với nước mát.
No comments :
Post a Comment