Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, October 26, 2015

Phân mục hỏi đáp cách làm trắng da tay chân hiệu quả

No comments :
Là phụ nữ, bất kì ai cũng muốn sở hữu được làn da mịn màng, với bộ mặt trắng sáng, hồng hào. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu được làm trắng da tay chân, nhưng không hẳn làv không có cách đầy lùiv lớp da sỉn màu đó. Bạn đừng quá lo âu, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn cvách tẩy trắng dav mặt thiên nhiên tại nhà rất đơn giản mà không tốn nhiều thời kì những cách làm trắng da mat nhanh nhất vcho bạn. Cùnvg xem phương pháp làm như thế nào nhé!
v

1. Tẩy trắng da bằng sữa tươi

Dùng bông gòn thấm sữa tươi và làm trắng da mặt bằng cà chua để rửa mặt hai ngày mỗi lần là bí quyết làm trắng da đơn giản và hiệu quả nhất cả phụ nữ Nhật Bản. Bạn sẽ vcó làn da trắng mịn màng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.Ngoài cách dùng sữa tươi rửa mặt trực tiếp. Bạn có thể pha sữa tươi cùng với mật ong để rửa mặt. Hoặc cầu kỳ hơn một tí, trộn sữa tươi với mật ong, bột yến mạch cho hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này trên da trong 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. thực hành 3 lần/tuần.

Bên cạnh các cách tẩy trắng da mặt tự nhiên tại nhà trên thì các cô gái cần biết việc làm trắng da còn nhiều yếu tố khác là ăn uống, nghĩ ngơi và thường xuyên chăm chút da. Để có làn da trắng mịn như mong muốn bạn cần phải bền chí các cách trên, trong thời kì bạn sẽ thấy sự đổi thay mới. mong ước sẽ vnhanh chóng thành hiện thực các cô gái à.










1. Tẩy trắng da mặt bằng dưa leo

Dưa leo chắc hẳn không còn gì xa lạ với các nvàng trong việc đẹp, cũng như làm trắng da. Loại quả này cũng dễ kiếm mà hiệu quả làm trắng da và cung cấp độ ẩm cho da thì rất hiệu quả. Dưa leo chứa nhiều nước và các Vitamin nên có tác dụng làm trắng da và dưỡng da cực hiệu quả. Đây còn là một trong những cách loại bỏ tế bào chết và làm mờ các vết thâm nám trên da. Có rất nhiều cách làm trắng da với dưa leo. Bạn có thể chọn cách phối hợp dưa leo với nước chanh, mật ong để tạo thành hỗn hợp làm trắng da mặt.

mat-na-dua-leo-cach-dap-mat-na-dua-leo-1

2. Tẩy trắng da mặt bằng rong biển

Rong biển tươi là một trong những “siêu thực phẩm” mặc cả thế giới xác nhận, và Nhật Bản là một trong số ít nhà nước sử dụng thực phẩm này hằng ngày. Rong biển chứa các vitamin và khoáng chất như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, acid folic, niacin, acid pantothenic, calci, magie, phospho, sắt, kẽm…cũng là nguồn dinh dưỡng dồi dào của làn da. Đầu tiên, bạn cần nghiền nhỏ lá rong biển trong bát sạch. Sau đó, trộn 2 thìa cà phê bột đậu đỏ để hỗn tạp có độ kết dính, thêm ½ thìa cà phê cốt chanh (nếu da dầu) hoặc ½ thìa cà phê dầu mè (nếu da khô). Trộn đều hổ lốn và đắp lên mặt. Đợi mặt nạ khô, rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô. thực hành 2-3 lần/tuần.

cong-dung-cua-rong-bien-doi-voi-cay-trong-congdungcuarongbien.com

3. Tẩy trắng da mặt bằng dứa

Làm trắng da với dứa cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 miếng dứa nhỏ, xay nhuyễn, sau đó cho thêm 2 thìa sữa chua không đường, và 1 thìa mật ong vào, trộn đều. Rửa mặt cho thật sạch, sau đó đắp hỗn tạp lên da, vừa nằm vừa thư giãn trong khoảng 10 phút để hỗn tạp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hành 3 lần/tuần, sau một thời gian, da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, nếu da bạn thuộc loại da mẫn cảm thì nên giảm liều lượng Thực hiện bởi dứa có thể khiến da bạn bị kích ứng.

2 (1)

4. Tẩy trắng da mặt bằng trà xanh

Trà xanh chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, vitamin C, K, E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng nhiều khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da. Với tính chất thanh khiết, trà xanh sẽ không làm bịt kín lỗ chân lông. Hơn thế nữa, trà xanh giàu chất chống oxy hóa, cải thiện đáng kể tình trạng da sạm màu, xỉn màu do tuổi tác. Cách làm mặt nạ làm trắng da trà xanh của phụ nữ Nhật rất đơn giản, chỉ cần trộn bột trà xanh với nước nóng, đợi cho hẩu lốn nguội bớt rồi đắp lên mặt.Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ có làn da trắng mịn màng.

thuoc bo xuong khop cua my
thuốc ivory caps
thuốc bổ khớp
thuoc bo xuong glucosamine
benh thoai hoa khop goi
thuốc ginkgo biloba
thuốc bổ xương khớp của mỹ
ivory caps có tốt không
mat-na-trung-va-dong-bien

5. Làm mặt nạ sữa chua, mật ong

Giống như sữa, sữa chua có chứa các enzyme có thể làm sáng da 1 cách nhẹ nhàng. Mật ong có tính kháng khuẩn và giữ ẩm. Khi phối hợp cùng với nhau, 2 loại nguyên liệu sẽ tạo nên mặt nạ dưỡng da hiệu quả. Trộn 1 phần mật ong và 1 phần sữa chua, sau đó bôi hổ lốn này lên mặt. Để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn nên dùng sữa chua không đường vì sữa chua có đường sẽ trở nên dễ bị dính. Nếu không có mật ong, bạn có thể dùng bơ đã nghiền nát hoặc lô hội thay thế.
No comments :
Post a Comment