Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, October 25, 2015

Phân mục giải đáp mẹo triệt lông nách hiệu nghiệm

No comments :
Cảm giác ngứa ngáy khó chịu, dễ gây mùi thân thể và khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh sát nách xinh đẹp. có rất nhiều bạn đang ứng dụng cách triệt lông nách vĩnh viễn ở nhà nhưng liệu cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà có hại không?
Xem thêm : Chị em phụ nữ có nên cạo lông mặt không
Triệt lông vĩnh viễn có hại không khi triệt ở vùng nách và làm sạch lông chân?
Triệt lông vĩnh viễn vùng nách tại nhà là những phương pháp được các chị em truyền tai nhau áp dụng. Trong đó có phương pháp rất khoa học, nhưng cũng có phương pháp không được đánh giá cao. thường ngày các chị em thường nghĩ triệt lông nách đơn giản chỉ là cầm nhíp nhổ hết, hay dùng dao cạo sạch vậy là xong. Nhưng bản chất xét về tính thẩm mỹ lẫn an toàn đây là phương pháp phản khoa học và các chuyên gia khuyên bạn không nên vận dụng.



Việc triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng phương pháp nhổ hoặc cạo sẽ khiến lông nách của bạn mọc nhanh hơn, cứng hơn và dễ gây nên tình trạng viêm chân lông, khiến vùng da dưới nách hay bị sạm màu, lỗ chân lông to và xù xì. Như vậy việc triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà là có hại giả dụ bạn thực hiện không đúng cách.

Triệt lông nách ở nhà an toàn như thế nào ?
Để triệt lông vĩnh viễn có hại không? an toàn và hiệu quả, bạn có thể áp dụng những cách triệt lông từ tự nhiên, với những vật liệu gần gũi và dễ tìm. Kết hợp dưa chuột và chanh cùng đường nâu là một cách khá an toàn và hiệu quả để bạn tự triệt lông nách ở nhà.



Bạn xay nhuyễn 1 quả dưa chuột sau đó lọc lấy 3 thìa nước cốt, trộn cùng 2 thìa nước chanh để thêm hiệu quả bạn có thể cho thêm 1 thìa đường nâu. Trộn đều ba vật liệu này với nhau sau đó vệ sinh vùng nách, thoa hỗn tạp này lên da và massge trong 25-30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Để hiệu quả nhanh hơn bạn có thể ứng dụng phương pháp này từ 2-3 lần 1 tuần.



Tuy nhiên phương pháp này chỉ có hiệu quả ngay lập tức, lông nách sẽ dễ dàng mọc trở lại và bạn luôn tốn thời kì công sức để ngăn chặn chúng. Lời khuyên từ các chuyên gia là bạn không nên triệt lông nách vĩnh viễn ở nhà nếu như không có sự chỉ dẫn và phương pháp khoa học. Để bảo đảm triệt lông nách vĩnh viễn an toàn và bảo đảm vùng da dưới cánh tay được mịn màng trắng sáng thì bạn nên chọn lọc cho mình những phương pháp đương đại ở thẩm mỹ viện Phú Xuân. Với công nghệ tiên tiến, phương pháp triệt lông nách an toàn hiệu quả trong 1 lần duy nhất bạn sẽ lấy lại được sự tin tin và không còn lo ngại đến những vấn đề khó chịu mà lông nách gây nên.
No comments :
Post a Comment