Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, October 25, 2015

Phân mục hỏi đáp cách triệt lông chân triệt để

No comments :
Nhiều chị em sở có thói quen thực hiện cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, liệu thực sự việc triệt lông chân này có mang lại hiệu quả vĩnh viễn như mong đợi?
Xem thêm : Con trai có nên cạo lông chân không ?
Cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà có hiệu quả?
Nhiều chị em lầm tưởng rằng triệt lông chân tại nhà có thể triệt lông chân hiệu quả, vĩnh viễn. Tuy nhiên, để làm được điều này thì cần loại bỏ hoàn toàn và tận gốc rễ nang lông, ngăn ngừa vĩnh viễn lông chân mọc trở lại. Dây là điều mà các phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà khong có được.


Có nên triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà

triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà được thực hiện bằng nhiều cách như: hỗn hợp nóng, dao cạo, miếng wax lạnh, kem triệt lông…Nhưng nó chỉ loại bỏ một phần nang lông và cuống lông ở bên trên. Rễ vẫn bám sâu và chắc qua 2 lớp biểu bì của da. Mầm nhú được cung cấp thức ăn thường xuyên tiếp tục hình thành sợi lông mới.

Những rủi ro gặp phải với việc triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà
triệt lông vĩnh viễn tại nhà nếu không đúng cách và hợp lý sẽ đi kèm với nhiều rủi ro như:

  • Bỏng da (nếu dùng dung dịch nóng)
  • Chầy xước, chảy máu (nếu dùng miếng wax lạnh)
  • Dị ứng, mẩn đỏ (nếu dùng kem triệt lông)

Sau một thời gian, cơ thể sản sinh ra cơ chế bảo vệ da thông qua tuyến lông nên mầm nhú sẽ hình thành lớp lông mới dài, dày và đen hơn. Để ngăn ngừa vĩnh viễn lông chân mọc trở lại cần hội tụ 2 yếu tố: triệt bỏ hoàn toàn tận gốc rễ nang lông và tiêu diệt nguồn thức ăn của mầm nhú.

triệt lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp nào?
triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà như đã nói ở trên là không cho hiệu quả như mong muốn mà do vậy, phải nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ hiện đại. Diode Laser M3 là phương pháp triệt lông vĩnh viễn an toàn đã được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi mang lại hiệu quả cao, cảm giác thoải mái, không đau rát trong quá trình thực hiện.


triệt lông chân vĩnh viễn và an toàn với công nghệ Diode Laser M3

Hiệu quả của phương pháp này hơn hơn hẳn các cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà là do đã được phát huy khi tích hợp hoàn hảo được năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode giúp mang lại được kết quả 2 trong 1: vừa triệt ria mép vĩnh viễn nhưng đồng thời cũng làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.

Đây chính là giải pháp triệt lông vĩnh viễn khắc phục các phương pháp triệt lông vĩnh viễn trước đây, giúp bạn có một làn da mịn màng như ý.
No comments :
Post a Comment