Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Thursday, November 26, 2015

Bác sĩ giải đáp mẹo trị tàn nhang đơn giản

No comments :
Chắc ko ít chị em phụ nữ đã buộc phải khổ sở vì tàn nhang và cách chữa trị – một bệnh lý về da không gây nguy hiểm nhưng ảnh hưởng siêu to đến vẻ mẫu mã của chị em. số đông người tốn không ít tiền của, thời gian và công sức để điều trị căn bệnh này, vậy tàn nhang là gì? với bí quyết nào phòng chống và cách trị tàn nhang hiệu quả hay không?
Xem thêm : Trị tàn nhang tự nhiên điển hình nhất
Bệnh tàn nhang hay còn gọi là tàn hương, là do sự hoạt động mạnh mẽ của những sắc tố melanin gây ra các chấm nhỏ li ti trên da, chủ yếu ở mặt mang màu nâu hoặc nâu sẫm nhỏ bằng đầu tăm hoặc bằng hạt đậu, với thể lan rộng khắp da, gây mất thẩm mỹ. Tàn nhang hình thành do một số nguyên nhân chính: do nắng, lão hóa da, di truyền, rối loạn nội tiết hoặc do lạm dụng mỹ phẩm.



Bệnh tàn nhang do rối loạn sắc tố melanin gây ra

Cách phòng ngừa bệnh tàn nhang

- hạn chế đi nắng đặc trưng là khoảng từ 10 giờ sáng tới 2 giờ chiều. lúc đi nắng nên đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng kỹ càng, mang thể dùng kem chống nắng thường xuyên. lúc sử dụng kem chống nắng phải quan tâm tới chỉ số SPF, chỉ số này càng cao thì hiệu quả càng tốt.

- lúc dùng mỹ phẩm buộc phải đọc kỹ hướng dẫn tiêu dùng, ko bắt buộc lạm dụng quá nhiều sẽ gây hại cho da. sử dụng kem làm cho trắng da thì khi ra nắng phải với sự bảo vệ da thật rẻ, giảm thiểu bắt nắng.

- mang chế độ ăn ưa thích, nâng cao cường những vitamin C, E. Uống phổ biến nước, đặc trưng nước hoa quả. hạn chế căng thẳng kéo dài. đa số điều này sẽ giúp giảm thiểu sự lão hóa của da bạn.

Cách điều trị bệnh tàn nhang

những phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay là:

- sử dụng những chất hóa học để làm cho nhạt bớt màu. Tuy nhiên biện pháp này cũng gây độc hại và nguy hiểm da do ảnh hưởng của các chất hóa học (oxi già, thủy ngân) và hiệu quả cũng ko cao.

- dùng các loại mỹ phẩm trị tàn nhang có bán trên thị trường. Biện pháp này tương đối nhanh gọn nhưng chỉ với thể xử lý bề mặt, bào mòn trên da mà ko thể trị tận gốc.

- bí quyết đốt điện, sử dụng tia laser hoặc đốt lạnh bằng ni-tơ lỏng. cách này sở hữu thể xóa các nốt tàn nhang, nhưng ko chu đáo rấ dễ để lại sẹo trên da, gây mất thẩm mỹ. giả dụ điều trị bí quyết này phải tới những trung tâm hoặc bệnh viện sở hữu uy tín.

- phương pháp sử dụng các sản phẩm tự dưng được rộng rãi chị em dùng vì phải chăng, dễ tìm và ko gấy hại cho da. Nhưng bí quyết này chị em bắt buộc thực sự kiên trì, thậm chí không được hiệu quả như mong đợi.

Tuy bất kỳ bí quyết nào cũng với các ưu nhược điểm riêng nhưng còn tùy thuộc vào sự phù hợp của từng chiếc da, cần bí quyết tốt nhất là bạn nên tới các trung tâm hay bệnh viện uy tín để được tư vấn.





Bệnh tàn nhang trên mặt cực kỳ khó chữa và tốn kém

Một số bài thuốc dân gian trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

- Nước cốt chanh: pha loãng nước cốt chanh sau đấy thoa lên những vết tàn nhanh mang tác dụng khiến mờ các vết tàn nhang, làm trắng da hiệu quả.

- Bột nghệ: được biết mang công dụng là một bài thuốc làm cho sáng da. Bạn sở hữu thể trộn bột nghệ có sữa chua làm mặt nạ đắp 2 -3 lần/ tuần.

- Mật ong: luôn là một sản phẩm với công dụng lý tưởng trong việc chống oxi hóa ở da, khiến trắng, tái tạo tế bào. Bạn với thể dùng mật ong thoa lên vùng bị nám mỗi ngày.

- bên cạnh ra bạn có thể đánh bật các vết tàn nhang bằng sữa chua hoặc rửa mặt bằng nước ép cà rốt cũng vô cùng hiệu quả.

No comments :
Post a Comment