Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, November 15, 2015

Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn đơn giản mà bạn chưa biết

No comments :
Tình trạng lông mọc dày và rậm ở vùng cánh tay và chân là nguyên nhân khiến phổ biến bạn gái tự ti sở hữu các mẫu quần short năng động. phổ biến bạn gái vì muốn tự tin hơn đã thử cạo hay nhổ lông, trên thực tế những bí quyết này cũng với thể mang đến cho bạn làn da láng mịn ,tuy nhiên phương pháp này thường làm cho lớp lông lúc mọc trở lại dày và cứng hơn, to hơn cực kỳ mất thẩm mỹ.
cùng sắm hiểu các phương pháp tẩy lông tay vĩnh viễn tại nhà siêu đơn giản có mẹo hay thú vị để mang một làn da láng mịn ngẫu nhiên nhé!
Xem thêm : Chi phí tẩy lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện là bao nhiêu ?
Triệt lông bằng đường, mật ong cộng chanh

Trên đây là những nguyên liệu không còn xa lạ đối có bất kỳ ai nhất là các bạn nữ. Mỗi 1 chiếc sẽ có một tác dụng khác nhau như chanh giúp chữa ho, khiến gia vị ko thể thiếu trong hầu hết món ăn, sát khuẩn nhờ mang tính axit mạnh. Mật ong cũng giúp ho, ko kể ấy thì kết hợp sở hữu lòng đỏ trứng gà khiến tăng cân,….Có vô vàn tác dụng nhưng chỉ cần kết hợp chúng lại mang tác dụng to hơn phần lớn ấy là triệt lông.



phương pháp làm cho cũng chẳng hề cạnh tranh gì so sở hữu sự khéo tay của các bạn nữ. Hãy chuẩn bị toàn bộ những nguyên liệu trên gồm đường, chanh tươi, mật ong và trộn chúng vào bát hoặc chén theo đúng tỷ lệ 1:2:1. Nguấy cho đến khi hỗn hợp đều. Vệ sinh sạch vùng da buộc phải tẩy lông rồi thoa hỗn hợp lên da. Sau đấy bạn rửa lại có nước sạch là được.Tinh chất vitamin B trong mật ong và C trong chanh sẽ khiến các sợi lông rụng nhanh chóng và kháng khuẩn tuyệt vời.

Triệt lông bằng chanh có lòng trắng trứng gà

Tuy triệt lông vĩnh viễn nhưng bạn sẽ bắt buộc bất ngờ với các hình ảnh mà bản thân luôn tiếp xúc lại có thể triệt lông hiệu quả cho mình. Trứng gà ko kể có tác dụng làm cho đẹp da từ bên trong, những vi lượng mang trong trứng khiến đẹp và mềm mịn da thì có công thức này, tẩy lông sẽ trở lên dễ dàng hơn phần lớn. Hãy lấy riêng lòng trắng trứng rồi nhỏ lấy vài giọt chanh cho vào đấy. Đánh tan hỗn hợp thoa đều lên da của bạn. Sau đó bạn lấy một miếng vải đặt lên trên đợi cho tới lúc nào hỗn hợp khô lại thì kéo miếng vải đó ra. Lông của bạn theo thế mà “chạy” hết.




Thay vì hai phương pháp trên, tại sao bạn không thử triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng các nguyên liệu khi không đơn thuần và dễ kiếm như đường cát và chanh tươi. Chỉ cần thực hiện đúng công thức thì chỉ từ hai thiết bị nguyên liệu này bạn sẽ tạo ra được một hỗn hợp tẩy lông cực kì đơn thuần và hiệu quả.

Chuẩn bị:

Đường cát

Chanh tươi vắt lấy nước cốt

Nước lọc

một loại khăn sạch

cách làm:

- Cho nước lọc và đường vào xoong theo tỉ lệ 1:1, thêm vào 1 chút nước cốt chanh sau đó khuấy đều hỗn hợp trên rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, quấy đều tay cho tới lúc hỗn hợp chuyển màu nâu nhạt, mang độ dính sền sệt và thơm mùi caramen.

- Tiếp tục đun mang lửa nhỏ, khuấy đều trong khoảng 15 giây, lúc thấy hỗn hợp dính sệt như keo thì tắt bếp và để nguội bớt.

- Bôi 1 lớp mỏng hỗn hợp lên trên vùng da muốn tẩy lông, sau đấy sử dụng khăn mặt sạch phủ lên, đợi khoảng một phút thì bóc khăn ra, để ý là khăn buộc phải được bóc ngược chiều lông mọc.

- Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông sở hữu nước ấm, sau đó thoa kem dưỡng để nâng cao cường độ ẩm cho da.

1 vài để ý nhỏ khi sử dụng những phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà với đường cát và chanh tươi: bắt buộc siêu kỹ càng khi đun hỗn hợp vì nếu bạn để keo đường quá nóng thì sẽ gây bỏng rát da, quá nguội thì hỗn hợp sẽ không dính bám vào da, khiến cho hiệu quả tẩy lông giảm đi.

Một vài đặc điểm của những cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà như :

Tiết kiệm và đảm bảo an toàn


Tính tiết kiệm và an toàn của cách này chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào. Ví dụ như các bí quyết tẩy lông bằng mật ong với chanh, tẩy lông bằng trứng gà, mật ong với đường,….tất cả những cách này đều bắt nguồn từ các nguyên liệu gắn bó thân thuộc mang chúng ta. Bạn ko thể ko biết, như vậy việc tậu kiếm sẽ trở lên dễ dàng hơn đông đảo. Chỉ buộc phải 1 lần tậu là bạn có thể sử dụng được phần lớn lần sau đấy. Thêm vào ấy, những chất này ko sở hữu tính chất hóa học mà khởi thủy thuần túy từ thiên nhiên sẽ khiến cho mọi người tin tưởng 100% vào độ an toàn của chúng. Chị em lựa tậu bí quyết này cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, trên đời này ko mang gì gọi là hoàn hảo được. cách triệt lông từ thiên nhiên này vẫn có một nhược điểm khó chịu.

Không mang hiệu quả lâu dài

mọi chị em đều biết rằng ví như lựa mua bí quyết này, chỉ phải một thời gian vô cùng ngắn sau đó lông lại mọc lại. Nó sẽ không như lúc đầu mà sở hữu tình trạng mọc ngược, lông sẽ phổ biến hơn, đen hơn và cứng hơn đa số. vì vậy, ví như không nhanh triệt khỏi nó đi thì sẽ cực kỳ khó chịu.

Là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất của Mỹ, Laser Diode đem đến hiệu quả triệt lông triệt để mà ko phải gây đau rát. Đây là sự kết hợp giữa điểm mạnh triệt lông vĩnh viên nhắc cả lông mảnh, lông nhạt màu của laser, IPL máy công suất cao và ưu thế ít gây đau rát của laser thông thường hoặc máy IPL công suất rẻ. khoa học này được gọi bằng chiếc tên eLase.ELase là hệ thống máy Laser Diode hài hòa sở hữu sử dụng sóng RF sở hữu khả năng triệt lông hiệu quả nhất ngày nay. Hệ thống máy này đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn trong điều trị triệt lông trên hầu hết các cái da khác nhau.
No comments :
Post a Comment