Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Sunday, November 15, 2015

Tổng hợp cách tẩy lông chân hiệu quả

No comments :
Đã có những bí quyết khá dễ dàng và tự nhiên để chiếc bỏ các sợi lông không mong muốn cho các chị em phụ nữ. các sợi lông này thường xuất hiện trên mặt, trên cánh tay, đôi chân, trên ngực… làm bạn thường cảm thấy siêu phiền hà và nó làm cho vẻ đẹp đấy ít nhiều bị ảnh hưởng.


Thực ra để có kết quả xuất sắc cho vấn đề tẩy lông phụ thuộc vào số đông khía cạnh. một trong những yếu tố góp phần đến việc thành công trong dịch vụ tẩy lông, đấy là áp dụng một số mẹo triệt lông vĩnh viễn tại nhà vừa có độ an toàn cao lại ko ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Xem thêm : Cách trị viêm nang lông chân bằng tự nhiên
Một số cách tự nhiên tẩy lông vĩnh viễn tại nhà.

- một phương pháp đơn giản nhất mà chị em phụ nữ mang thể áp dụng là cạo các sợi lông ở những khu vực ko mong muốn thường xuyên khoảng một tuần 1-2 lần.

- Áp dụng một hỗn hợp của đậu nành và bột nghệ cộng có một ít nước để chà xát lông nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp dòng bỏ phổ biến lông chân và là 1 trong các biện pháp khắc phục tại nhà rất hữu ích để chiếc bỏ lông.



- Áp dụng kỹ thuật tẩy lông waxing đơn giản nhưng cũng siêu hiệu quả. với kỹ thuật này, bạn phải áp dụng sáp mang một con dao thoa bơ trên dung tích lông. Hãy nhấn xuống có một tờ giấy bóng kính hoặc dải vải, và wax chúng theo hướng ngược lại sự phát triển của lông.
Waxing cũng sẽ làm lông mọc dày hơn, nhưng tốc độ lớn mạnh của chúng sẽ giảm trong thời gian dài giả dụ bạn tiếp tục áp dụng biện pháp này thường xuyên sẽ tẩy lông chân vĩnh viễn mà không sợ sau này lông mọc lại.

- Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên mà bạn với thể áp dụng chúng để tẩy lông. Theo ấy, bạn lấy 1 số lượng bằng nhau của mật ong và chanh rồi thoa lên vùng chân bắt buộc tẩy lông và lưu lại trên da khoảng 10-15 phút.


- lúc tắm, áp dụng xà phòng và chà chân của bạn nhẹ nhàng mang 1 viên đá bọt mỗi ngày. Điều này tuy sẽ mất 1 thời gian, nhưng sở hữu sự kiên nhẫn của bạn thì lông sẽ dần dần giảm bớt và giảm hẳn.
- Trộn chanh, đường và mật ong vào một loại bát. Cho vào lò vi sóng và vi sóng khoảng 2-3 phút cho đến lúc hỗn hợp mịn màng và trơn tru. Bôi 1 lớp mỏng trên chân của bạn, che phủ chúng với một dải vải và chà xát khoảng 3 lần. Túm lấy miếng vải và kéo nó ra khỏi chân nhanh chóng. Đây là một biện pháptẩy lông hiệu quả.
Bạn buộc phải tẩy lông chân bằng phương pháp này hàng ngày để đạt hiệu quả cao mà không cần phải tốn thời gian tới thẩm mỹ viện và lông sẽ ko mọc lại sau này.
No comments :
Post a Comment