Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, November 25, 2015

Chuyên gia giải đáp cách sữa trắng trắng da tốt nhất an ninh

No comments :
Cách tắm trắng mặt tự nhiên bao giờ cũng được ưa thích bởi sự an toàn, hà tằn hà tiện kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất phí tổn. khám phá cách làm kem tắm trắng tại nhà trắng da nhanh nhất ngay tại nhà dễ thực hành làm trắng da toàn thân giúp bạn làm đẹp hiệu quả, không lo ảnh hưởng từ tác dụng phụ của mỹ phẩm nhé!


Cà chua – sữa chua không đường
Cà chua giàu vitamin A, C và nhiều dưỡng chất cải thiện sắc tố da sạm, nám, hay các tình trạng mụn. Và bạn không còn lạ lẫm về công dụng của sữa chua trong việc làm đẹp rồi đúng không. Đây là một trong những cách làm trắng da nhanh nhất ngay tại nhà được nhiều phản hồi rất tốt đấy. Cách làm thật đơn giản.

cach-lam-trang-da-tu-ca-chua-va-sua-chuacach-lam-trang-da-tu-ca-chua-va-sua-chua

Nguyên liệu làm trắng da với mật ong:

1 quả cà chua

2 thìa cà phê sữa chua

Cách thực hiện:

Các bạn dùng một nửa quả cà chua, bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với sữa tươi hoặc sữa chua, thấm hẩu lốn và đắp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút. Đây là cách làm trắng da khá hiệu quả đó các bạn.

Khoai tây – sữa tươi
trang-da-nhanh-nhat-voi-khoai-tay-sua-tuoitrang-da-nhanh-nhat-voi-khoai-tay-sua-tuoi

Sự kết hợp giữa khoai tây và sữa tươi là không những là cách làm trắng da nhanh nhất mà còn có công dụng trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu:

½ củ khoai tây

Sữa tươi không đường

Cách thực hành:

Bạn luộc chín khoai tây, sau đó vớt ra, nghiền nát và trộn với lượng vừa đủ sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp đặc sệt. Đắp mặt nạ lên da và thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Trước khi đắp mặt nạ trắng da từ khoai tây và sữa tươi, bạn nên dùng nước nóng vừa xông mặt để lỗ chân lông mở giúp các dưỡng chất hấp thu vào da tốt hơn.

Đối với những bạn da nhờn, có thể thêm bột yến mạch vào hẩu lốn trên để giúp thăng bằng độ ẩm, làm cho da bạn bớt nhờn hơn nhé!

Bột nghệ – Cám gạo
vật liệu:

Bột nghệ

Cám gạo

Cách thực hành:

trang-da-tu-bot-nghetrang-da-tu-bot-nghe

Bạn trộn cám gạo với bột nghệ theo tỷ lệ 2:1 rồi thoa đều lên mặt và cơ thể. Bạn có thể thực hiện mát xa và giữ nguyên như vậy trong khoảng 20 phút để hỗn tạp phát huy tác dụng làm trắng da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch. Áp dụng cách làm trắng da tại nhà như vậy từ 1-2 lần mỗi tuần, dần dần bạn sẽ có một làn da trắng sáng khỏe mạnh thiên nhiên.

Chỉ với những nguồn vật liệu có sẵn ngay tại nhà bạn đã “bỏ túi” ngay cho mình bí quyết những cách làm trắng da nhanh nhất mà vô cùng hiệu quả rồi đấy. Nếu bạn đang sở hữu làn da ngâm, tàn nhan… làm bạn mất tự tín thì đây chính là “liều thuốc quý” từ tự nhiên dành cho bạn. Hãy ứng dụng và cảm nhận làn da trắng mịn hồng hào lên từng ngày nhé!
NGuồn: $Link$
No comments :
Post a Comment