Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, November 25, 2015

Hỗ trợ cách sữa trắng trắng da tốt nhất tại nhà

No comments :
1. Ngải cứu giúp da trắng sáng và bí quyết làm trắng da mặt tự nhiên
Nhiều người đã không còn xa lạ gì vvới lá ngải cứu, vì là ngải cứu là loại thảo dược được dân gian dùng trong việc bí quyết để có làn da trắng chữa nhiều bệnh như: cảm mạo, đau đầu, chóng mặt, đau bụng… Sở dĩ chúng được dùng như loại thảo dược quý hiếm vìv
Cách làm trắng da bằng thảo dược tự nhiên mặt nạ làm da trắng hồng
khả năng kích thích tuần hoàn máu toàn thân, cải thiện tuần hoàn, dưỡng da hồng hào tươi trẻ và mau chóng hình thành tế bào da mới.

4. Chanh tươi giúp da trắng sáng

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng làm trắng da tay, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn hương. Ngoài ra, chanh còn chứa axit thiên nhiên có tác dụng tẩy trắng da. do vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh. Đặc biệt, sự kết hợp giữa chanh và mật ong trị điều trị tàvn nhang hiệu quả là công thức được rất nhiều chị em áp dụng rất thành công.
Cách làm trắng da bằng thảo dược tự nhiên
Để làm trắng da, các bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.
Cách sử dụng như sau: Lấy 1 nắm lá ngải cứu tươi, đun chín nhừ và lấy vải mỏng lọc lấy nước, bỏ bã đi. Mỗi ngày sau khi tắm xong, bạn lau khô người và thoa 1 lượt nước lá ngải cứu lên da, massage khoảng 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Có thể nấu nhiều nước và cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng nhiều ngày. Ngải cứu rất dễ ngần trong dân gian, nên đây là cách tắm trắng bằng thảo dược cực dễ để thực hành.



2. Nha đam giúp da trắng sáng


Trong nha đam có nhiều chất như: A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng vật như canxi, natri, kẽm…Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. Nha đam tách vỏ, rửa sạch với nước muối. Cho phần thịt nha đam vào máy ép lấy nước cùng với dưa chuột, sau đó cho ra một cái chén nhỏ, thêm vào đó tròng trắng trứng, bột lệ, tí bột mì rồi khuấy cho kẹo lại. Rửa sạch mặt rồi đắp hổ lốn lên, để cho khô rồi thì rửa sạch với nước, vừa rửa vừa vỗ lên da để làm mềm da. và làm da trắng sáng từ bên ngoài vào trong. Bạn có thể thực hiện phương pháp này đều hàng ngày, cũng xem như đây là một cách chăm chút da hàng ngày, như vậy bạn sẽ sớm nhận được hiệu quả mà cách này mang lại. Nha đam sẽ giúp bạn trị tàn hương cũng như lấy đi các vết thâm nám một cách hiệu quả.
Cách làm trắng da bằng thảo dược tự nhiên
3. Dầu ô liu giúp da trắng sáng

Dầu ô liu có nhiều công dụng làm đẹp toàn diện rất hiệu quả và bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tại mà dầu ô liu đã mang lại trong quá trình làm đẹp chẳng thể phủ nhận.
Đứng đầu bảng trong việc làm trắng da, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm song song cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sinh khí cho làn da. Với những cách thực hành đơn giản, rẻ tiền và dễ kiếm, dầu ô liu sẽ cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, một làn da mềm mại mượt mà, tự nhiên. Ngoài khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất thiên nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da đích thực khỏe mạnh.
Cách thực hành rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu oliu vào da trước khi đi ngủ, làm đều như vậy bạn sẽ sớm cảm nhận được làn da mình đang trắng sáng lên từ từ đó bạn nhé!

5. khổ qua giúp da trắng sáng

khổ qua là loại thực phẩm quen thuộc đối với bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Loại quả này được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi những công dụng của nó trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe. khổ qua là loại quả tốt và lành tính nhất giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng. Làn da của bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn nhờ quả Mướp đắng.
Cách làm trắng da bằng thảo dược tự nhiên
Cách làm: khổ qua cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.
Với các phương pháp làm trắng da bằng các thảo dược thiên nhiên kể trên đích thực đây là những cách giúp da trắng sáng rất đáng để bạn thử sử dụng. Bạn có thể chọn cho mình một loại nguyên liệu trên để vận dụng cho loại da mình đang có nhé! chúc các bạn sớm tìm cho mình một làn da như ý bằng cách chăm nom da từ tự nhiên nha.
Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment