Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Tuesday, November 24, 2015

Chuyên mục giải đáp cách sản phẩm làm trắng da dễ dàng

No comments :
Ngày nay phần lớn sản phẩm làm trắng da phái đẹp chỉ lo  chăm nom da mặt,da tay, da cổ…Nhưng vẫn còn một số ít chị em phụ nữa vẫn quan hoài đến những cách làm trắng da mặt. Khi các chị phụ nữ tẩy trắng da mặt diện cái bộ váy tuyệt đẹp, hay những chiếc quần jean ngắn cá tính thì đều lộ ra tội lỗi ở chân như làm da trắng tự nhiên ở chân không được trắng hồng như da mặt, da tay. và sau đây mình sẽ san sẻ kem trắng da pond cho các chị em đàn bà các cách làm trắng da chân.






Tẩy tế bào chết ở chân băng dầu oliu

Dầu oliu là 1 vật liệu cực kì tốt trong việc tẩy da chết ở chân. Da chân thường sẫm màu ở đầu gói mắt cá chân hay mu bàn chân (cho những bạn thường xuyên mang dép kẹp)

Dầu oliu có khả năng tẩy tế bào chết ở chân
Dầu oliu có khả năng tẩy tế bào chết ở chân
Cách thực hành: Trộn muối với kem dưỡng da và 1 muỗng dầu oliu khoáy đều thành một hỗn hợp. Mát xa cho toàn bộ phần da chân giúp tẩy cái tế bào chết cho chân. Mát xa nhẹ nhõm khoảng 15- 20 phút tiếp đó rửa sạch chân với nước ấm, đồng thời bôi 1 lớp kem dưỡng mỏng lên chân.

Cách làm trắng bàn chân

Cách làm trắng da chân với đường và sữa tắm trẻ con
Làm trắng da chân với đường và sữa tắm con nít
nguyên liệu gồm đường và dầu tắm em bé.

Cách thực hiện : Dùng 1/2 chén đường cát trắng và nửa chén dầu tắm dành cho trẻ nít. Vì dầu tắm chi trẻ nít thường không gây kích ứng cho da và hiệp cả cho những làn da mẫn cảm nhất. Massage trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch chân với nước và bôi kem dưỡng.

Massage chân thiên nhiên là cách làm trắng da chân hiệu quả

Cách làm trắng da chân hiệu qu, ít tốn kém.
Cách làm trắng da chân hiệu quả, ít tốn kém.
Massage là một trong những cách làm trắng da chân hiệu quả không kém các cách làm trắng da chân bằng kem hay thuốc . Massage giúp cho chân kích thích quá trình lưu thông máu để da hồng hào hơn, những tế bào da được massage thẳng thớm được kích thích phát triển khỏe mạnh hơn cho làn da tươi sáng và căng mịn hơn. Bạn có thể phối hợp massage với kem dưỡng hoặc tinh dầu như dầu oliu hoặc dầu dừa..để cung cấp những dưỡng chất nuôi dưỡng da chân.

Trên đây là một số cách làm trắng da chân đơn giản tại nhà. Rất hiệu quả nếu bạn sử dụng 1 cách đều đặn mỗi ngày. Bạn có thể tham khảo 1 số bài viết làm đẹp da bằng trái cây ở đây. Và nếu thấy bổ ích hãy chia sẽ bài viết này đến bạn bè và người thân của bạn. Chúc bạn có một là da như ý muốn.

Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment