Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Tuesday, November 24, 2015

Các mẹo bí quyết làm trắng da mặt bình yên

No comments :
Trứng gà tươi rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước chín bí quyết làm trắng da mặt đánh đều và đắp lên mặt. dùng một thời gian bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể.

 Nếu như làm trắng da tay chân tự nhiên lời giới thiệu “đường mật” của các thẩm mỹ viện hay spa thì trắng da toàn thân là một phương pháp “thay da” cho bạn. Nhưng theo ý kiến của các thầy thuốc làm trắng da mặt bằng chanh chuyên ngành da liễu khẳng định, chẳng thể có bất kỳ phép màu nào có thể thay da đổi thịt thần kỳ như vậy. Vì vốn dĩ, màu da của mỗi người là nhân tố được quyết định bởi tính di truyền. Bạn có thể trắng hơn làn da cũ một tông sau khi thực hiện liệu trình tắm trắng với điều kiện phải bảo vệ và che đậy kỹ càng khi ra nắng ra gió. Vì bản chất, tắm trắng chỉ là giải pháp mang tính chất nhất thời. Làn da của bạn trắng sáng hơn là do lớp da chết đã được “lột” bỏ bằng các mỹ phẩm, hóa chất độc hại. Lớp da non có cơ hội được “lộ” ra và tỏa sáng, tạo cho bạn cảm giác da trắng và mịn như da em bé. Nhưng sau một thời gian khi làn da non đã già đi, thì “mèo lại hoàn mèo” mà thôi. Chính nên chi, phương pháp dưỡng trắng từ các nguyên liệu thiên nhiên là biện pháp an toàn nhất mà bạn nên lựa chọn. Tuy tốn nhiều công sức và thời kì hơn dùng mỹ phẩm nhưng các “nàng tiên” này sẽ giúp da bạn được nuôi dưỡng và trắng mịn thực thụ từ bên trong, mà bạn không hề mất đi tí da nào vì bị “lột”.


Mặt nạ sữa tươi và bột trân châu giúp cho da bạn trở nên mềm, mịn và hồng tự nhiên. trước hết lấy bột trân châu hòa cùng sữa tươi, sau đó lót một miếng mặt nạ giấy rồi bôi đều hỗn tạp vừa pha lên. Khoảng 30 phút thì bỏ lớp mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước ấm. Thêm một chú ý nhỏ cho bạn là hãy dùng loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ hiệu quả sẽ cao hơn.

 

Cho 1 đến 2 quả cà chua và 1 thìa mật ong vào máy say sinh tố, đánh đều lên. Sau đó dùng hỗn tạp đó đắp trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước lã. Cách một ngày đắp một lần sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông, da dẻ trắng mịn.

 
Sữa tươi và chuối cho vào máy say sinh tố đánh đều, sau đó đắp mặt trong vòng 20 phút sẽ giúp làm sạch da mặt, loại bỏ những vùng da chết để bộ mặt bạn luôn hồng hào, già.
 
tròng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa bột vơ đánh đều lên. Buổi tối sau khi rửa mặt đắp hổ lốn trên trong khoảng 20 phút rối rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài việc đắp mặt các bạn có thể phối hợp mát xa nhẹ nhành để tăng tuần hoàn máu cho da. Sau một thời kì chăm sóc bạn sẽ thấy làn da trắng đẹp rõ rệt.
No comments :
Post a Comment