Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, November 27, 2015

Hướng dẫn mẹo sữa trắng trắng da tốt nhất hiệu quả

No comments :
Sữa chua là một trong làm trắng da có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, đặc biệt là làm đẹp da mặt thậm chí là da toàn thân mà bạn có thể sử dụng để làm đẹp bất kỳ mùa nào trong năm.




Nếu bạn đang mong muốn có một làn da đẹp rạng ngời với phí thấp nhất, hãy cùng tham khảo tắm trắng mặt

 

Sữa chua: Sữa chua chứa hàm lượng cao a xít lactic, rất tốt cho da. Ngoài ra tắm trắng an toàn sữa chua còn chứa nhiều vitamin và khoáng vật giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. Sữa chua còn có tính năng kháng khuẩn, và đây chính là giải pháp lý tưởng cho những bạn gái có làn da bị mụn.
Dùng một ít sữa chua massage nhẹ nhõm lên da mặt trong 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch. Massage bằng sữa chua sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết cho da, song song giúp hạn chế nếp nhăn. ngoại giả, sữa chua còn giúp dưỡng ẩm cho da khô và se khít lỗ chân lông. Và trên hết sữa chua sẽ giúp làn da bạn sáng bóng.
11 cach lam dep da tu sua chua11 loại mặt nạ làm đẹp từ sữa chua:
Dâu + sữa chua
Cà chua + mật ong + sữa chua
Bơ + dầu ô liu + sữa chua
Dưa chuột + sữa chua
Yến mạch + mật ong + sữa chua
Lòng trắng trứng + sữa chua
Táo + mật ong + sữa chua
Cam + sữa chua
Xoài + sữa chua



Nghệ + sữa chua
Tuy nhiên, chúng ta nên đắp mặt nạ sữa chua có đường hay không đường? Hãy cùng chuyên gia đáp
Nếu bạn đang mong muốn có một làn da đẹp rạng ngời với chi phí thấp nhất, hãy cùng tham khảo những cách chế biến mặt nạ sữa chua dưới đây.
Sữa chua chứa hàm lượng cao a xít lactic, rất tốt cho da. Trong sữa chua có chứa lượng vitamin E và C rất phong phú. Đây lại là hai dưỡng chất cực kỳ ăn nhập và cấp thiết đối với làn da của bạn. Sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa và thô ráp. nên mà sữa chua từ lâu đã là một trong vật liệu làm đẹp hiệu quả cho bạn gái muốn cải thiện làn da của mình.
sua chua khong duongNgoài ra sữa chua còn chứa nhiều vitamin và khoáng vật giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. Sữa chua còn có tính năng kháng khuẩn, và đây chính là giải pháp lý tưởng cho những bạn gái có làn da bị mụn.
Dùng một ít sữa chua massage nhẹ nhõm lên da mặt trong 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch. Massage bằng sữa chua sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết cho da, đồng thời giúp hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, sữa chua còn giúp dưỡng ẩm cho da khô và se khít lỗ chân lông. Và trên hết sữa chua sẽ giúp làn da bạn sáng bóng.
Sữa chua không đường có tác dụng trong làm đẹp cho da mặt, đắp mặt nạ sữa chua giúp làn da thêm trắng và giữ ẩm rất tốt.
Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment