Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, November 27, 2015

Tư vấn cách sữa trắng trắng da tốt nhất bình yên

No comments :
Dâu tây không hổ danh là một loại quả cách làm sáng da tự nhiên ráo của chị em đàn bà.
Mặt nạ dâu tây sữa chua làm đẹp da là công thức làm đẹp tuyệt trần cách làm trắng da cho làn da của chị em.
Dâu tây là một nguồn cung cấp vitamin C tót vời. Một chén dâu tây chứa 51,5mg vitamin C, khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của thân những cách làm trắng da mat nhanh nhất là một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây, bạn đã có đủ 100% lượng vitamin C theo yêu cầu. Vitamin C là chất có khả năng tăng cường miễn dịch đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.







>>> Làm đẹp tự nhiên bằng sữa chua
mat na sua chua dau tay lam dep daSữa chua chứa hàm lượng cao a xít lactic, rất tốt cho da. ngoại giả sữa chua còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. Sữa chua còn có tính năng kháng khuẩn, và đây chính là giải pháp lý tưởng cho những bạn gái có làn da bị mụn.
Dùng một ít sữa chua massage nhẹ nhàng lên da mặt trong 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch. Massage bằng sữa chua sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết cho da, song song giúp hạn chế nếp nhăn. ngoại giả, sữa chua còn giúp dưỡng ẩm cho da khô và se khít lỗ chân lông. Và trên hết sữa chua sẽ giúp làn da bạn sáng bóng.
Mặt nạ sữa chua dâu tây: Dâu tây và sữa chua là một món ăn khá ngon miệng, song nó cũng là “món ăn” bồi bổ cho da. Loại mặt nạ này sẽ giúp làn da bạn sáng ngời sau một đôi lần sử dụng.
Cách làm: Dùng dâu tây xay nhuyễn trộn với một muỗng mật ong và một muỗng sữa chua. Sau đó thoa lên da mặt và nghỉ ngơi trong 15-20 phút. Dùng nước ấm rửa sạch da mặt. Bạn có thể dùng kem dưỡng da sau khi rửa sạch mặt nạ.
Sữa chua chứa hàm lượng cao a xít lactic, làm đẹp da rất hiệu quả. ngoại giả sữa chua còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. Sữa chua còn có tính năng kháng khuẩn, và đây chính là giải pháp lý tưởng cho những bạn gái có làn da bị mụn.
Cách làm đẹp da từ sữa chua đơn giản: Dùng một ít sữa chua massage nhẹ nhàng lên da mặt trong 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch. Massage bằng sữa chua sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết cho da, song song giúp hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, sữa chua còn giúp dưỡng ẩm cho da khô và se khít lỗ chân lông. Và trên hết sữa chua sẽ giúp làn da bạn sáng bóng.
Mặt nạ sữa chua hẩu lốn (Phần 1)
mat na sua chua hon hopCà chua + mật ong + sữa chua


Đây cũng là một loại mặt nạ có tính năng dưỡng ẩm từ sữa chua và làm sáng da từ cà chua. hẩu lốn này hợp với mọi loại da.
Trộn cà chua với một muỗng mật ong và một muỗng sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt và để trong 15-20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.
Bơ + dầu ô liu + sữa chua
Bơ có tính năng dưỡng ẩm rất tốt, dầu ô liu sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm sâu, và sữa chua giúp tái tạo làn da khô.
Dùng một nửa quả bơ tán nhuyễn. Thêm một muỗng dầu ô liu, một muỗng sữa chua vào bơ. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt trong 10-15 phút. Chỉ 1-2 lần dùng mặt nạ này, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt đối với làn da: sạch, da khỏe khoắn và mềm mịn.
Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment