Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Monday, March 28, 2016

Cách dưỡng móng tay mỗi ngày

No comments :
Nếu bạn còn băn khoăn về những phương pháp bảo vệ và làm đẹp móng tay, bài viết sau đây sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất!

>> http://bichnguyetacademy.com/trung-tam-day-ve-nail-uy-tin-tai-ha-noi.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-ve-mong-3d-xinh-xan-don-he.html
>> http://bichnguyetacademy.com/khoa-day-ve-nail-nghe-thuat-chuyen-nghiep-dieu-luyen.html




Ăn uống đúng cách

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng nhất đối với sức khỏe và vẻ đẹp của móng. Móng, cũng giống như tóc, là một phần của cơ thể được cấu thành bởi protein sừng có tên keratin. bởi thế, để móng khỏe đẹp, hãy thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn món cá hồi, cá thu, lê, và các loại thực phẩm khác giàu vitamin E và axit béo.

Quan tâm tới giấc ngủ

Cuộc sống càng gấp gáp, giấc ngủ càng trở nên xa xỉ. Nhưng vai trò cần yếu của nó thì chẳng thể phủ nhận. Giấc ngủ có vai trò đáng kể với vẻ đẹp của móng. Một giấc ngủ chất lượng chẳng những khiến bạn khỏe mạnh hơn, mà còn giúp quơ thân thể, trong đó có móng, đều đẹp hẳn lên.

Dưỡng ẩm móng

Có rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm được bán trên thị trương, nhưng cách làm hiệu quả mà đơn giản nhất giúp bạn dưỡng móng là làm sạch rồi ngâm móng tay móng chân trong dầu dừa hoặc dầu oliu. Bạn cũng có thể xoa các loại dầu trên lên móng rồi xoa xát nhẹ nhõm. Với mỗi loại sản phẩm dưỡng ẩm, bạn nên sử dụng ít ra 4 lần mỗi ngày.

Bao phủ để bảo vệ

Bất cứ khi nào có thể, hãy bảo vệ móng chân, móng tay bạn bằng tất và căng thẳng, nhất là khi tiết trời khô hanh, hoặc giá rét.

Làm việc nhà có hại cho móng tay

Đó là lý do bạn cần phải dùng găng mỗi khi rửa bát hay khi cắt tỉa cây, dọn cỏ vườn. Rửa tay bằng xà phòng, nước rửa bát sẽ làm yếu móng, khô móng và khô da tay. Những chiếc căng thẳng bảo đảm cho móng và da luôn được bảo vệ.

Tắm sữa

Phương pháp làm đẹp của nữ vương Cleopatra vẫn luôn được ưa chuộng tới hiện tại. Ngâm tay trong sữa ấm khoảng 5 phút sẽ giúp bạn có đôi tay mượt mà và bộ móng chắc khỏe.

Dũa móng tay

Hãy dùng dũa móng tay khi móng của bạn dài ra. Việc này ngăn tình trạng móng chơm chởm, hay nứt gãy.

Chọn cơ sở làm móng có uy tín

Làm móng ở các cơ sở làm móng kém uy tín, không đảm bảo vệ sinh có thể khiến bạn lấy nhiễm khuẩn qua các dụng cụ sửa móng. Thêm nữa, bạn nên chú ý tới nhãn hiệu của loại sơn và dưỡng móng được dùng. Sơm kém chất lượng sẽ phá hủy độ bóng khỏe tự nhiên của móng, về lâu về dài sẽ khiến móng ố vàng, khô nứt, thậm chí mất móng.

Một vài lưu ý khi làm đẹp móng:

Chọn màu hợp với tông màu da của bạn. Đừng quá phụ thuộc vào mốt lâm thời. Có những màu thời thượng hợp với người này, những lại làm cho đôi tay người khác trông thâm xỉn xấu xí.

Đừng ngại góp ý với người làm móng cho bạn. Một số thợ sửa móng thường quá tận tường cắt hết phần da bám ở chân móng (việc này khiến vi khuẩn dễ dàng lọt vào bên trong da) và cắt móng theo kiểu mà họ cho tà tà đẹp (dù bạn thấy nó chẳng hợp chút nào).

Hãy nhớ rằng có những thứ đẹp với người khác, nhưng có thể không hợp với bạn. Hãy chọn màu và kiểu móng cẩn thận.

Đừng để móng tay bong tróc

Bạn không bao giờ nên để những chiếc móng tay tróc sơn lộ liễu làm xấu đi hình ảnh của mình. Trông chúng sẽ nhôm nhoam, và tạo cảm giác hơi... bẩn. Khi sơn móng tay có dấu hiệu bong tróc nhiều, bạn tốt nhất nên sửa lại, hoặc tẩy lớp sơn cũ, cho móng tay nghỉ vài ngày, rồi sơn lớp mới.
No comments :
Post a Comment