Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, March 18, 2016

Cẩn trọng với mẹo xóa lông mày với dao lam tại nhà

No comments :
Một cặp chân mày đẹp và hợp khuôn mặt giúp khuân mặt duyên dáng hơn, đôi mắt có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, thường các bạn gái phải ra hàng để “tỉa tót” và không thực hiện được ở nhà. Nhiều người đánh liều làm ở nhà đã gặp không ít trở lực. Những sai trái nào bạn gái hay mắc phải với cách cạo chân mày bằng dao lam tại nhà? Cùng tham khảo nhé!

>> http://bichnguyetacademy.com/dia-chi-day-trang-diem-co-dau-chuyen-nghiep-uy-tin-nhat.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-trang-diem-o-dau-tot-nhat.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoi-dap/khi-nao-bich-nguyet-mo-lop-hoc-day-trang-diem-ca-nhan-tai-tphcm.html


[img]http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/07/can-voi-cach-cao-long-may-bang-dao-lam-tai-nha5.jpg]
Cẩn thận với cách cạo lông mày bằng dao lam tại nhà



Cạo lông mày khi “tay nghề” quá non nớt

Cách cạo lông mày bằng dao lam tại nhà tưởng chừng đơn giản nhưng cần đôi tay khéo léo#. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc này thì không nên “tự xử”. Chỉ cần 1 chút sai lầm thôi cũng có thể khiến đôi mày ngài trở nên xấu xí. Bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm để giúp mình làm việc này.

Cạo chân mày với chiếc dao cùn

Để tạo đường cong sắc nét cho đôi lông mày, bạn cần có phương tiện thật tốt. Chiếc dao cùn sẽ là sai lầm tai hại bạn cần tránh khi thực hành cách cạo lông mày bằng dao lam tại nhà. Thực tế, dao lam dùng cạo lông mày cũng không quá đắt. Bạn có thể mua một vài chiếc để khi cần sẽ có ngay.

Không cạo sát chân lông

Không cạo sát chân lông sẽ khiến chân mày trông chơm chởm. Hơn nữa, chân mày sẽ mọc ra nhanh hơn nên hiệu quả không được lâu dài. Trong quá trình cạo, bạn cần để dao sát và hơi tì lên da. Lông sẽ được cạo sạch hơn.

Cạo chân mày quá nhiều lần

Với cách cạo lông mày bằng dao lam tại nhà, bạn chỉ nên thực hiện 3 tuần/ lần. Cạo quá nhiều lần kích thích lông mọc nhanh và dày hơn. Đây là nguyên tắc mà bạn gái cần phải ghi nhớ.

Tạo khoảng cách quá lớn giữa hai lông mày

Nhiều bạn không thích hai lông mày giao nhau ở chính giữa sống mũi, nên thường cạo quá tay khu vực đó. Tuy nhiên, khoảng cách ấy càng lớn thì mũi bạn trông sẽ càng to. Bạn nên để sự giao thoa ấy diễn ra thiên nhiên sao cho hợp với khuôn mặt nhất. Nếu cấp thiết thì chỉ tỉa sao cho chân mày gọn hơn là được.

Quên cạo lông các vùng phụ cận

Việc mải miết cạo cho cặp lông mày khiến nhiều bạn quên mất không cạo sạch lông những vùng phụ cận. Nếu bạn chọn cách cạo chân mày bằng dao lam tại nhà, bạn đừng quên dọn sạch cả lông những vùng lân cận như trán, xung quanh mắt để đôi lông mày thực sự trổi và cuốn hơn.
No comments :
Post a Comment