Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Thursday, March 17, 2016

Ngắm nhìn loạt bức ảnh đẹp lung linh của dàn sao "Hậu duệ mặt trời" tại họp báo

No comments :

Họp báo kín của bộ phim "Hậu duệ kim ô" đã diễn ra vào chiều 16/3 tại Seoul. 4 khuân mặt trổi nhất của siêu phẩm này xuất hiện, khiến dân tình phát cuồng vì ngoại hình hinh nen 3d lung linh.

Chiều 16/3, sự kiện họp báo cùng dàn sao nổi đình nổi đám của "Hậu duệ ác" đã chính thức diễn ra tại Hyundai Motor Studio, quận Gangnam, Seoul. Đây là một sự kiện được tổ chức khá kín đáo, nhằm phỏng vấn 4 bộ mặt chính của bộ phim Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Kim Ji Wonvà Jin Goo về những trải nghiệm ham thích, cảm nhận của họ trong suốt quá trình quay phim. Chính thành ra, chỉ một số hình ảnh hinh nen hai huoc đẹp hiếm hoi của dàn diễn viên được báo chí tiết lậu.

4 mỹ nam, mỹ nữ tuy diện những bộ trang phục giản dị với áo phông đen, áo sơ mi ca-rô, nhưng vẫn hết sức nổi trội trên các thước hình hinh nen hoat hinh mới được tung ra. ngoại giả, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có những san sẻ chân thành về bạn diễn cùng họ, khiến anh hết sức xúc động.    
 

 



Nữ diễn viên Song Hye Kyo xinh đẹp không tì vết. Cô chú tâm san sớt suy nghĩ của mình về quá trình quay phim và đặc biệt về bạn diễn Song Joong Ki



Nữ diễn viên nói rằng, được cộng tác với một chàng trẻ trai như Joong Ki thực thụ là niềm vinh hạnh đối với bản thân cô. Dù Song Joong Ki kém tuổi nhưng có những lúc cô cảm thấy mình còn thiếu chín chắn hơn anh. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn tiết lậu Joong Ki là một người rất lịch thiệp, quan tâm tới người khác, kể cả là các hậu bối hay diễn viên mới. Anh còn chăm nom cho cả các viên chức đoàn phim. Nữ diễn viên cảm thấy bản thân mình cần học hỏi nhiều hơn từ bạn diễn điển trai.
 

 

 



 Song Joong Ki - chàng trai khiến người ái mộ "mệt tim" suốt nhiều ngày qua

 

 

 



"Tiểu Kim Tae Hee" Kim Ji Won giản dị, nữ tính với bộ y phục đơn giản. Nụ cười hiền dịu của cô ghi điểm tuyệt đối với truyền thông

 

 

No comments :
Post a Comment