Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, March 16, 2016

Phong cách của bạn biểu hiện như nào thông qua dáng lông mày?

No comments :

Từng đường nét trên khuôn mặt ít nhiều đều thể hiện bạn là ai, tính cách của bạn như thế nào, đặc biệt là cặp chân mày. 1 cặp mày ngài đẹp thiên nhiên không như khi được các trung tâm dạy nghề trang điểm vẽ cho chỉ giúp gương mặt của bạn trở nên xinh đẹp mà còn tả 1 phần cá tính trong con người của bạn nữa đấy.

>> http://bichnguyetacademy.com/hoi-dap/hoc-make-up-chuyen-nghiep-o-tphcm-do-bich-nguyet-to-chuc.html

 

 


Cá tính của bạn mô tả thế nào ưng chuẩn hình trạng lông mày?



hình trạng lông mày dài quá đuôi mắt và thẳng như ở lớp dạy trang điểm cá nhân thể hiện là người nhanh nhẹn, bao dong

Tính từ đuôi mắt thẳng lên trên, nếu chân mày dài quá đường gióng có thì đích thị bạn là người có đầu óc rất sáng dạ. Bất kỳ việc gì được giao cho bạn đều có thể hoàn thành vượt kế hoạch. ngoại giả, bạn còn là người rất nhanh nhẹn, bao dung, sẵn sàng trợ giúp những người xung quanh.

hình trạng lông mày dài quá đuôi mắt và hình đầu mũ – bạn là 1 nữ tướng tài ba

Đường đi của lông mày dài, vuốt nhỏ về phía đuôi mắt, ở giữa nhích nhẹ lên trông như hình dấu mũ. Kiểu người sở hữu dáng lông mày này cũng rất sáng ý và cực chính trực. Điều đó biến bạn trở nên người có khả năng điều binh khiển tướng rất giỏi.

Hai đầu chân mày cách xa nhau là người có nhiều tham vọng

Nếu là nữ giới, bạn sẽ trở thành 1 người phụ nữ sớm thành đạt hoặc muốn đi theo con người chính trị. Còn nếu là nam, bạn lại là người có khả năng ăn nói trôi chảy, đôi khi nói quá nhiều khiến người đối diện hiềm nghi “đa ngôn, đa trá” hoặc ít nhất cũng là loại người “nổ” như bắp rang.

dạng hình chân mày dài, đậm – Bạn là người thương đời

Bạn luôn lớp những mẩu chuyện hí hước và biến nó thành câu chuyện vui để làm ưng ý những người xung quanh. Hơn nữa, bạn còn là người dễ gần gụi với mọi người, được bạn bè quý mến, tin cậy. Đường tình của bạn tuy có gặp chút hóc búa nhưng đừng lo, hạnh phúc sẽ đến với bạn.

lông mày ngắn, mờ – Bạn có phải là người sống nội tâm?

Người có đôi lông mày mờ thường là người sống rất nội tâm. Bạn luôn muốn ở 1 mình mà không thích dự bất kỳ cuộc vui nào. Còn nếu bạn sở hữu 1 cặp mày vừa đậm vừa ngắn thì chắc hẳn bạn là người hay thay đổi công việc, hoặc đứng núi này trông núi nọ. Bạn là người tốt, điềm tĩnh nhưng lại dễ bị ngả nghiêng. Trong nhân tướng học, người có chân mày thưa và mỏng cũng gặp nhiều khó khăn và gai góc hơn trong cuộc sống.

hình trạng chân mày mảnh, đậm

Bạn là người thích những điều ngẫu nhiên, không thích phải đi theo bất kỳ sự sắp đặt nào hết. bởi thế bạn hay gặp bạn bè và trong những phút ngẫu hứng thường hứa một điều gì đó, nếu bạn quên thực hành bạn sẽ day dứt mãi. Còn trong ái tình, bạn là người trọng chữ tín và tôn thờ người ấy. Bạn là mẫu người thích hợp với công việc nghệ thuật. Và 1 lời khuyên rằng bạn không nên dính vào việc kinh dinh vì bạn sẽ nhanh chóng bị thất bại bởi tính lơ đễnh và thiếu kiên quyết.

lông mày thưa và to

Người nào sở hữu chân mày thưa và to là người rất cá tính. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cái tôi của bạn lớn đến độ trở nên độc đoán. Những lúc như thế, bạn hãy tự nhủ rằng mình hãy mở rộng tấm lòng để mọi người nhìn mình bằng ánh mắt cảm tình hơn. Bạn là người có lập trường, làm việc rất nghiêm trang và không chịu quy hàng trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Bạn khó tính nhưng lại là người chung thủy. Nhìn bên ngoài, bạn là người khó gần gụi, song bạn sẽ là người bạn tốt, người vợ (chồng) đáng tin tưởng.#.

dạng hình lông mày nói lên rất nhiều điểm trong con người của bạn phải không nào. cố nhiên, sẽ không ai muốn sở hữu 1 dáng lông mày vừa ngắn vừa mờ mang lại vận số không tốt và làm khuôn mặt của bạn trở thành thiếu sức sống và sắc sảo. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng chân mày ngắn, thưa là câu hỏi của rất nhiều người.

hiện thời có không ít cách giúp bạn lấy lại dáng mày đẹp tự nhiên, 1 trong những phương pháp được nhiều người ứng dụng là kỹ thuật phun xăm chân mày công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp tạo dáng lông mày với nhiều ưu điểm vượt trội như: Tạo dáng lông mày đẹp tự nhiên, không gây đau đớn, nhanh chóng, không để lại sẹo, kết quả duy trì dài lâu…

Sau khi thăm khám, tham mưu và lựa chọn màu mực phun xăm, chuyên viên sẽ dùng công cụ chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi ở đầu là mũi kim nhỏ, bên trên chứa bầu mực nhẹ nhõm phun xăm lên chân mày. Tốc độ di màu cực nhanh giúp hình dáng lông mày trở nên đều đẹp, không chỗ đậm, chỗ nhạt như những phương pháp thông thường.

Hơn nữa, chất liệu mực được dùng trong kỹ thuật này nhập cảng hoàn toàn từ Hàn Quốc, xuất phát hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên, có độ bền cao, giúp kết quả phun xăm duy trì được ít ra 3 – 5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

 

 

No comments :
Post a Comment