Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, April 1, 2016

Bật mí những hình ảnh ở show cuối cùng tại Mỹ của Minh Béo trước khi bị bắt

No comments :

Cùng xem những hình ảnh của Minh Béo xuất hiện trong show "Bộ ba âm nhạc và thời trang" trước khi anh bị bắt.

  • Sự thật gây sốc về biệt thự tiền tỷ Minh Béo đang sở hữu
  • "Mẹ Minh Béo muốn sang Mỹ gặp con trai"
  • Hàng xóm phủ nhận tin bệnh tình mẹ Minh Béo trở nặng sau ầm ĩ của con trai
  • Minh Béo có khả năng bị khai trừ khỏi Hội sàn diễn TP HCM
  • Truyền hình Mỹ đưa tin về việc Minh Béo quấy nhiễu dục tình


 


 


Những ngày gần đây, thông báo Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì phá quấy dục tình con nít đang khiến mọi người xôn xang, bởi anh là một trong những diễn viên được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích.

Mới đây, trên mạng vừa xuất hiện một clip được cho là những hình kinh dị ảnh chung cục của Minh Béo trước khi anh bị bắt tại Mỹ. Đây là chương trình mang tên Bộ ba âm nhạc và thời trang được phát trên đài KVLA mà Minh Béo nhận lời tham dự làm khách mời. Trong chương trình, Minh Béo vẫn xuất hiện nhãi nhép như mọi khi, anh vui vẻ chuyện trò cùng ba MC và khán giả. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn háo hức hát tặng cho khán giả ca khúc tâm can anh hề do nhạc sĩ Viễn Châu viết dành tặng riêng cho Minh Béo và ca khúc Anh không đẹp trai.


Trong show Minh Béo cũng san sớt lộ trình của mình tại Mỹ: “Tôi qua đây vào thứ 6 (18/3) tuần trước quay chương trình, sau đó thì tôi đi Atlanta, diễn show hình nền 3d này xong tôi sẽ đi Seattle và Missouri sau đó sẽ về Việt Nam”.
 

 

 

 

 

 

 









 
Bên cạnh đó, người cầm trịch Lục lạc vàng cũng không quên san sớt sự nô nức của mình khi tham chương trình: “Nói chung hôm nay tôi rất vui và được vinh hạnh khi tham gia chương trình này, dù là chương trình mới nhưng đã được khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt hình nền hoạt hình, hy vọng sau này sẽ còn có nhiều chương trình khác hay hơn nữa. Bởi không phải dễ có một chương trình có 3 MC hot, trai tài gái sắc”.
 

 

 


 

 




 

 

 

 





 

 

 


 

 

 

 

Minh Béo hát tặng chương trình ca khúc tâm tư anh hề.



 

 

 

 

 


 

 

 

Ca khúc Anh không đẹp trai và phần nhảy hip hop là món quà anh dành tặng cho khán giả tại Mỹ để kết thúc chương trình.

 


Trước đó, trên website của khám Theo Lacy, quận Cam, California đã đưa các thông tin về Minh Béo ở mục danh sách phạm nhân. Ngoài tên thật là Hồng Quang Minh, các thông tin về quốc tịch, nghề nghiệp được cung cấp đầy đủ. thông báo trên cũng truyền chóng vánh ở giới showbiz hải ngoại và tại Việt Nam.

Năm 2014, Minh Béo từng dính scandal vì bị cáo buộc gạ tình diễn viên trẻ trong nước. Một nam diễn viên trẻ, viết tên tắt là N.H, chia sẻ trên mạng xã hội đã bị Minh Béo - vốn là ông bầu của sân khấu Sao Minh Béo - dụ dỗ, sàm sỡ trong một lần mời anh bàn chuyện trình diễn. Minh Béo đã lên tiếng bác mọi chuyện và cho rằng mình chỉ là nạn nhân của vụ việc.

No comments :
Post a Comment