Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, April 1, 2016

Chuyên gia sắc đẹp bật mí về vẻ đẹp lúc phun xăm?

No comments :
Từ khi ra đời và được nhiều người biết đến, phun xăm thẩm mỹ đã chóng vánh trở thành 1 trào lưu làm đẹp trong giới trẻ, nhưng cũng không ít những chuyện dở khóc dở cười xung quanh phương pháp làm đẹp được coi là rất phổ quát này. Với bạn, phun xăm có thể là tốt, cũng có thể là xấu. Vậy với những chuyên gia làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau, họ nói gì về tính thẩm mỹ của kỹ thuật phun xăm? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

>> http://bichnguyetacademy.com/nhung-luu-y-cho-nguoi-muon-hoc-xam-co-ban.html
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-xam-tattoo-nghe-thuat-o-dau.html
>> http://bichnguyetacademy.com/5-huong-dan-cham-soc-da-dau-dung-cach-tu-chuyen-gia.html



Phun xăm là giải pháp làm đẹp được nhiều người tuyển lựa



Có người sau khi đi thực hành phun xăm có liền 1 đôi lông mày đậm nét, đôi môi hồng thắm đẹp thiên nhiên y như thật cơ mà rất bắt mắt, nhưng cũng có người sở hữu đôi mắt già nua trước tuổi vì đường viền môi quá đậm, đường viền mi mắt quá to không tài nào xóa được. Về bản chất, phun xăm thẩm mỹ là 1 dịch vụ làm đẹp khá “lành” bởi chỉ cần dụng cụ chuyên dụng ở đầu là mũi kim nhỏ, bên trên có chứa bầu mực, chuyên viên di mũi kim đúng vào nơi cần phun xăm như: chân mày, môi, mí mắt kết hợp với con mắt thẩm mỹ tính tường là có 1 tác phẩm hoàn hảo.

Tuy nhiên, không phải ai đi phun xăm đều có kết quả như ý muốn, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố khác nhau, quan trọng nhất là đơn vị phun xăm cho bạn phải là 1 nơi uy tín. Chẳng thể mà, khi bàn về vấn đề sức khỏe và tính thẩm mỹ khi phun xăm, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên rằng: “Chỉ nên đi xăm thẩm mỹ ở những mỹ viện nào có bác sĩ đứng ra chịu trách nhiệm”. Còn đối với chuyên gia làm đẹp, họ cũng có nhiều quan điểm khác nhau về tính thẩm mỹ của việc phun xăm.

trang điểm gia Hà My

Theo quan điểm của chuyên gia trang điểm gia Hà My, cái gì cũng có mặt xấu, mắt tốt, xăm thẩm mỹ giúp ích rất nhiều cho người trang điểm bởi với những người đã từng phun xăm, chỉ cần vài nét căn bản, Hà My đã có thể giúp bạn gái trở thành đẹp hoàn hảo. Hơn nữa, theo Hà My, phun xăm còn là 1 chiến lợi phẩm với những chị em không biết tự trang điểm nữa, bởi nhờ đó mà hoàn thành việc điểm trang sẽ chóng vánh, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đối với những người không có chân mày hay lông mày nhạt, phun xăm là việc làm rất cần thiết bởi nó giúp bạn định vị chân mày, tránh trường hợp chân mày bên cao bên thấp. Bên cạnh đó, với những người đã lớn tuổi, da môi không còn săn chắc, môi lại trông bị lép vào nên việc xăm đường viền môi cũng là sự chọn lọc đúng đắn bởi chúng giúp bạn có 1 đôi môi đầy đặn hơn, sau đó chỉ cần chọn lọc màu son tô theo ý muốn là được. Với Hà My, nếu có thể, phun xăm môi, mắt, chân mày luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho chị em khi muốn nổi bật trước đám đông.

Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng

Theo Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, việc phun xăm thẩm mỹ cũng là 1 trào lưu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng trong thời kì vừa qua. Với những người có nét phun xăm trên mặt cũng không quá khó khi chụp hình cho họ. Khi lên ảnh, những đường nét này cũng khá bắt mắt không khác gì chân mày thật. Hơn nữa, phun xăm sẽ giữ được trong vài năm nên sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian trang điểm cho các bà, các chị.

điểm trang gia Quân Phạm

Theo chuyên gia trang điểm gia Quân Phạm, khuynh hướng thời trang, phong cách ăn mặc rất nhanh thay đổi theo tháng, theo mùa, nhưng viền mí, viền môi, hay dáng chân mày thì không đổi thay dễ dàng đâu nhé. nên, bạn cũng nên thử đi phun xăm để đỡ tốn thời gian điểm trang mà khi gặp đối tác họ không phải “choáng” với lớp phấn, nước kẻ mắt… ở trên mặt. Tuy nhiên, nếu xăm mắt, bạn không nên xăm mi dưới nó sẽ làm bạn trở nên dữ tợn lắm đấy. Với đôi môi bạn chỉ nên xăm viền môi hoặc xăm màu nhạt như màu da chả hạn.

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam san sẻ: “Mình không phản đối việc phun xăm, nhưng nếu chọn lọc phương pháp phun xăm thì chỉ nên để làm 1 cách nhẹ nhõm chứ không nên phun xăm 1 đôi môi đỏ chót, 1 cặp lông mày đen xì bởi nó sẽ làm khó cho người trang điểm mà khi chụp ảnh, ở nhiều giác độ khác nhau, khuôn mặt cũng không được tự nhiên cho lắm”
No comments :
Post a Comment