Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Tuesday, November 24, 2015

Các cách làm trắng da nhanh nhất an toàn

No comments :
Cách làm trắng da bằng mật ong thiên nhiênkem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất sau đây là phối hợp độc đáo giữa mặt nạ mật ong với các thành phần dưỡng da độc đáo sẽ cho bạn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết.

Cách làm đẹp da bằng mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng

Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt ráo làm trắng da nhanh nhất, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ mật ong và nghệ sẽ chóng vánh bình phục làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm ngoại hạng mỹ phẩm trắng da trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên.Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời.

Cách làm: trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 muỗng mật ong thuần chất để làm thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa mặt sạch, hỗn hợp trên bôi lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Công thức dưỡng da bằng mặt nạ mật ong và sữa chua

Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hổ lốn này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.

sua-chua-mat-ong

Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin cần yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

Mặt nạ làm đẹp da với mật ong và quả bơ

Phương pháp dưỡng da bằng mật ong và quả bơ thiên nhiên sẽ mang đến làn da mướt rượt ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng protein dồi dào trong mật ong. Ngoài ra, đây cũng là cách làm trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả, rẻ tiền và lại rất thân thiện với làn da.

Cách làm: dùng ½ trái bơ sáp chín tán nhuyễn trộn với 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Thoa đều lên khắp mặt và cổ, chú ý những vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn trong 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/tuần.

Cách làm trắng da bằng mặt nạ mật ong và bột yến mạch đơn giản

Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.

Cách làm: Bột yến mạch + mật ong thuần chất trộn thật đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn đến không ngờ.

Công thức làm đẹp da với mặt nạ mật ong và chanh hiệu quả

Với đặc tính khử trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu sạch cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng ma lanh. Đặc biệt, phương pháp làm trắng da này lại rất rẻ tiền, và dễ thực hành ngay tại nhà.

Cách làm: 4 muỗng canh mật ong + 1 muống nước cốt chanh trộn dều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần.

Phương pháp làm trắng da bằng mặt nạ mật ong và đường nâu

Trộn 1 muỗng mật ong và 2 muỗng đường nâu với nhau, sẽ tạo thành công thức dưỡng da làm trắng ráo. Đường nâu có công dụng tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Đây là cách làm trắng da mặt bằng mật ong và đường nâu giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng mau chóng.

Trên đây là một số phương pháp làm đẹp da từ mặt nạ mật ong và một số dưỡng chất khác. trông, với những cách làm đẹp bằng mật ong này, bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng.
No comments :
Post a Comment