Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Tuesday, November 24, 2015

Tổng hợp mẹo cách làm trắng da tay chân tại nhà

No comments :
Nhưng vẫn còn một số ít chị em phụ nữa vẫn quan hoài làm sáng da đến những cách làm trắng da mặt. Khi các chị đàn bà diện cái bộ váy tuyệt đẹp, hay những chiếc quần jean ngắn cá tính thì đều lộ ra tội ở chân như làm da trắng tự nhiên


Các mẹo làm đẹp cho bạn gái làm trắng da tay chân

Cách massage làm tăng kích tấc cách làm trắng da tay chân 'núi đôi'






10 cách 'đánh tan' mỡ bụng mau chóng bí quyết làm trắng da mặt tự nhiên và hiệu quả
Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản, an toàn
Dưỡng chất làm trắng da ráo trọi từ mật ong

Có rất nhiều ích lợi sức khỏe của mật ong như nó cho chúng ta giấc ngủ sâu khi dùng trước khi đi ngủ vào ban đêm, nâng cao sức đề kháng, trị viêm họng…

Bên cạnh đó, mật ong còn là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng vật cần yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt - pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cấp thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng ác, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.

dùng mật ong mỗi ngày cho bạn làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da. Bạn có thể dùng mật ong để tắm trắng toàn thân hoặc làm mặt nạ để làm đẹp da mặt hàng tuần.

Bí quyết làm trắng da bằng mật ong tại nhà

Cách 1: Cách dưỡng ẩm cho da bằng mật ong

Trộn mật ong với nước hoả hồng và glycerin. Trộn đều để tạo thành một loại kem dưỡng thiên nhiên cho da. Sử dụng bằng cách bôi lên tay, mặt, cổ và chân, đặc biệt là khuỷu tay và đầu gối để ngăn ngừa bị khô da.

Để trong 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Bạn sẽ cảm thấy da mềm mại và sáng lên ngay sau khi rửa sạch. Nên ứng dụng kem dưỡng ẩm này hàng ngày trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp của làn da của bạn.

Cách 2: Tẩy trắng da bằng mật ong + cà chua + chanh

Mật ong giúp da trắng hồng, mịn màng
Sử dụng mật ong mỗi ngày cho bạn làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da.
Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong và trộn đều cho lệt sệt .

Làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và quơ thân.

Rửa sạch sau 20 phút. Bất kì loại da nào cũng đều có thể Sử dụng công thức tẩy trắng da diệu huyền này.

Mật ong là một chất tẩy trắng tự nhiên và làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một tí nhưng là hoàn toàn thông thường vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn.

Cách 3: Làm trắng da với mật ong +sữa chua

Mật ong với sữa chua: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối ác hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và chóng vánh cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng thiên nhiên.

Cách 4: Trắng da nhờ mật ong + trứng gà

Đây được coi là sự phối hợp hoàn hảo nhất cho một công thức săn sóc da từ mật ong. Chất dinh dưỡng từ trứng gà khi ngấm vào da có tác dụng giúp da luôn trắng hồng, tươi trẻ và căng mịn.

Cách đơn giản nhất đó là lấy lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.

Cách 5: Tẩy tế bào chết nhờ mật ong + bột yến mạch

Không chỉ dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, mật ong còn được Sử dụng để tẩy tế bào chết cho da nữa nhé!

Trộn lẫn 1 ít mật ong với bột yến mạch sau đó trưc tiếp dùng mặt nạ này thoa đều lên mặt. Bột yến mạch giúp bạn tẩy, loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm hầu hết các mảnh vỡ tích trong lỗ chân lông.

Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment