Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, November 27, 2015

Chuyên mục tư vấn cách sữa trắng trắng da tốt nhất đơn giản

No comments :
Một làn da trắng hồng mịn màng luôn là điều ao ước của quơ các chị em nữ giới. Nhưng không phải ai cũng có thời kì để thực hiện cách làm trắng da mặt và cách làm trắng da cũng không phải ai cũng có điều kiện để dùng các loại mĩ phẩm dưỡng trắng da đắt tiền, còn những loại mĩ phẩm dưỡng trắng rẻ tiền thì lại không đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Vậy bữa nay xin được giới thiệu cho phái đẹp bí quyết làm trắng da mặt đơn giản dễ làm, kiệm ước tắm trắng da mặt cơ mà đạt hiệu quả cao làm trắng da mặt bằng mật ong




Cách làm trắng da mặt tại nhà
Làm sạch da mặt:
Cách làm trắng da mặt tại nhà
Chuẩn bị dung dịch làm sạch da mặt trước khi dưỡng da: pha hổ lốn làm trắng da mặt dung dịch nước : dấm : muối theo tỉ lệ 9:3:1 ta được một dung dịch làm sạch da mặt và tẩy tế bào chết không kịp ngáp, lấy vải thấm vào dung dịch vừa pha lau mặt nhẹ nhàng, điều này giúp bạn tẩy sạch tế bào chết và làm sạch da mặt, sạch dầu và bụi bẩn trên da bạn, song song làm da sáng trắng hơn.
Ngoài việc này bạn cũng có thể lấy vải bọc lấy ít cám gạo và thấm nước bóp cho nó ra nước gạo và lau lên mặt để làm sạch mặt.
Mặt nạ dưỡng da:
Cách làm trắng da mặt tại nhà
Muốn da mềm mịn bạn có thể dùng một quả chuối nghiền nát trộn với mật ong và đắp lên mặt trong khoảng 20-30 phút sẽ khiến da bạn mềm mịn hơn.
Bạn có thể thực hành cách đơn giản hơn là thái lát và đắp cà chua, dưa chuột lên mặt trong khoảng 20 – 30 phút mỗi tuần 2 lần sẽ giúp da mặt căng trắng mịn, đẹp hồng hào.
Trứng gà để nguyên vỏ, rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. dùng một thời kì bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể, làm đẹp da mặt với trứng gà.
Cây lô hội cũng là một trong các bí quyết làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Nếu không có điều kiện thì chỉ cần lấy lô hội thái lát mỏng đắp lên mặt, để ý chỉ lây phần thịt nhớt bên trong và phải bỏ hết phần vỏ xanh bên ngoài đi, nếu không bạn sẽ bị ngứa và dị ứng với nhựa của vỏ lô hội.
Nếu có điều kiện thì bạn chuẩn bị vài nhánh lô hội to khoảng 2 đốt ngón tay, ¼ lòng trắng trứng, một tẹo bột trân châu. Cho lô hội, dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhỏ, rồi bỏ ra bát, cho tròng trắng trứng, bột trân châu vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này đắp mặt da sẽ thêm mịn và trắng. Mỗi tuần nên đắp 2 lần.
Trên đây là Cách làm trắng da mặt tại nhà, hiệu quả cao nhưng cái chính là bạn phải kiên trì, đã có rất nhiều bạn thực hiện theo phương pháp trên và thành công, sau 2 tháng thực hành da mặt đã sáng hơn rất nhiều. Chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp trẻ trung.
Sau khi thực hành bạn gái nên dùng Kem Body để làm trắng da toàn thân cũng như bổ sung dưỡng chất cho da từ Kem Sâm Hàn Quốc chính hãng hoặc Kem Sâm

Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment