Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Friday, November 27, 2015

Cung cấp cách sữa trắng trắng da tốt nhất ở nhà

No comments :
Trước đây tôi có nghe nói dầu Oliu là phương thuốc tự nhiên cách làm trắng da tay trị mụn hữu hiệu và là mặt nạ trắng da tự nhiên. Có vẻ thật khó tin. Tôi bị mụn là do da mặt nhiều dầu, có lý nào tôi lạibôi thêm dầu lên mặt mình? Nghe giống như chiêu bài của một người nào đó đã tung ra nhằm bán được hàng. Tuy nhiên, vì tò mò nên tôi vẫn quyết định tìm hiểu về chuyện này.

xem them:  cách làm trắng da nhanh nhất
 


Đi một nói quanh  những cách làm trắng da toàn thân Internet, cuối cùng cũng tìm ra được những kết quả khả quan. Có một nhóm cho biết họ rửa mặt với dầu Oliuđặc biệt nguyên chất rồi rửa sạch dầu bằng xà phòng. Sau một tuần, mụn trở thành nặng hơn. Không may là họ đã không nói gì thêm về chuyện đó. Thật ra, những lời họ nói có vẻ không hợp lý cho lắm. Theo tôi, nếu họ đã rửa SẠCH dầu Oliu đi thì tệ lắm cũng chỉ là không đạt được kết quả gì thôi.
Hầu hết những trường hợp thành công đều có chung 3 cách dùng dầu Oliu để ngừa mụn.



Cách trước tiên là sử dụng dung dịch rửa mặt tinh chế từ dầu Oliu. Một nhóm bạn trẻ đã đích thực trải nghiệm theo cách riêng của họ. Họ thử 3 nhãn sữa rửa mặt chiết xuất dầu Oliu khác nhau: một loại rẻ tiền từ cửa hàng gần nhà, một loại khác với nhãn cao cấp từ một cửa hàng lớn, và một nhãn cao cấp khác được đặt mua từ catalog. Họ kết luận rằng loại mác rẻ tiền gây ra mụn nhiều hơn nhưng hai loại cao cấp thì đã cho hiệu quả rất tốt. Rõ ràng đây là trường hợp đúng với câu “Tiền nào của đó”.

Nhóm thứ hai đã thành công với phương án sau:

– Rửa mặt bằng dầu Oliu đặc biệt thuần chất – cho một lượng nhỏ dầu lên da mặt, chà xát nhẹ nhõm bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt.

– Rửa lại với xà phòng Glycerin (*) hoặc bằng chính sữa rửa mặt chiết xuất từ olive và nha đam (có tác dụng tạo bọt)

người cho biết sau chỉ vài ngày, họ thức dậy với khuôn mặt không còn dầu nữa. Sau khoảng 2 tuần, mụn ít xuất hiện hẳn và da mặt trở thành tươi trẻ và khỏe mạnh.

Nhóm thứ ba sử dụng dầu Oliu đặc biệt nguyên chất làm mặt nạ dưỡng da.



Lưu ý là dầu ô liu đặc biệt thuần chất với giá không hề rẻ mới cho công dụng hữu hiệu

– Rửa mặt sạch với nước ấm.

– Massage một lượng nhỏ dầu Oliu đặc biệt nguyên chất lên da mặt cho đến khi tuốt luốt dầu đã thấm vào da.

– Lau chậm mặt bằng một miếng vải lanh mỏng để khuôn mặt có độ bóng dầu.

Sau nửa tiếng, để ý sẽ thấy bã nhờn từ từ được kéo ra khỏi lỗ chân lông ở khu vực mũi và gò má. Sau một tiếng, họ thấy là da trở nên sáng hơn mà không nhờn. Có vẻ như dầu Oliu đặc biệt nguyên chất đã rất công hiệu. Bạn không cần phải mua thêm bất kỳ loại mỹ phẩm mắc tiền nào khác. Bản thân tôi rất thích ý tưởng sử dụng dầu Oliu để rửa mặt cũng như thay thế cho dung dịch tẩy trang. Tuy đây không phải là phương pháp hiệu quả chữa trị cho mụn bọc nhưng nó quả thật là một cách tốt cơ mà rẻ tiền để ngừa mụn trứng cá lâu dài.

Nguồn: $Link$
No comments :
Post a Comment