Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa Mitsubishi chính hãng 100% đảm bảo vừa lòng mọi khách hàng

Wednesday, November 25, 2015

Hé lộ cách sữa trắng trắng da tốt nhất an ninh

No comments :
bí quyết trắng da hiệu quả
Thời điểm dùng tẩy trắng da mặt kem dưỡng da thích hợp kem trắng da pond góp phần quyết định hiệu quả của sản phẩm.
Sở hữu làn da trắng hồng là mong muốn của nhiều chị em. Để có được vẻ đẹp ấy, bên cạnh việc chọn sản phẩm ăn nhập, phái đẹp cần xác định thời gian kem tắm trắng tại nhà sử dụng để đạt hiệu quả. Dưới đây là 4 khung giờ vàng giúp chị em dưỡng trắng da.


6h-6h30 sáng

Buổi sáng, 6h-7h30 là Thời điểm tốt để dùng kem dưỡng trắng da. 6h sáng là khoảng thời gian các tuyến nội tiết trong thân hoạt động mạnh. Quá trình tuần hoàn máu cũng được đẩy nhanh hơn. Lúc này, các tế bào da dễ tiếp thụ nước và độ ẩm từ môi trường. bởi thế, bôi kem dưỡng trắng da chứa nhiều nước, vitamin, khoáng chất giúp dưỡng ẩm, giúp bạn dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng, ranh mãnh.
 
7h-7h30 sáng

Khoảng thời kì 7h-7h30 sáng cũng là thời khắc quan yếu để sử dụng kem dưỡng trắng da. Khi thức dậy, bạn nên uống một cốc nước chín to, sau đó rửa mặt sạch bằng nước và dùng nước huê hồng thấm đều miếng bông điểm trang, đắp lên mặt khoảng 15 phút. Việc làm này giúp bổ sung nước cho da. Sau đó, bạn chỉ cần thoa kem dưỡng trắng da thường dùng.

12-13h trưa

Buổi trưa là Thời điểm áp huyết và sự bài xuất hormone giảm thấp, thân dần có cảm giác mỏi mệt, da dễ xuất hiện nếp nhăn nhỏ. Do đó, sự tiếp nhận của da đối với các loại mỹ phẩm có chứa hàm lượng vật chất cao yếu. Lúc này, chị em nên tạo sinh khí cho làn da trở bằng kem giữ ẩm hoặc mặt nạ săn da...

21h-22h đêm

thời khắc cuối ngày là lúc bạn tẩy trang, bao gồm cả công đoạn tẩy da chết. Da được thanh tẩy sẽ dễ dàng thu nạp chất dinh dưỡng. Chị em có thể đắp mặt nạ dưỡng da, sau đó thoa kem dưỡng da vào ban đêm có chứa tinh chất làm trắng. Thời điểm bạn ngủ là lúc da tự bình phục và chuyển hoá chất dinh dưỡng mạnh mẽ.

Giải pháp dưỡng trắng da sau 2 tuần sử dụng

Với 4 khung giờ trên, chị em cần sở hữu nhiều loại mỹ phẩm khác nhau gồm nước hoa hồng, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ săn chắc da, kem dưỡng trắng da ban đêm... Giải pháp đơn giản hơn cho chị em là dùng bộ coi sóc da chuyên biệt, giúp làn da trắng sáng toàn thân chỉ sau một liệu trình 2 tuần dùng.

 phái đẹp sỡ hữu làn da trắng sáng và mịn màng, tuy nhiên bí quyết trắng da từ sữa chua là bí quyết giúp làm trắng da từ tự nhiên được chị em hay ứng dụng nhất. Sữa chua rất tốt cho sức khỏe. Trong sữa chua có chứa rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2,C,E… và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trong cho da. Các loại chất này sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, song song chống lại quá trình oxy hóa, giúp da luôn tràn trề nhựa sống. Do đó việc ăn sữa chua mỗi ngày không những cho bạn sức khỏe tốt mà còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn.

Bài viết này, sẽ san sớt cho các một số bí quyếtgiúp trắng da tự nhiên từ sữa chua. Chúng ta cùng thực hành nhé.




Sữa chua không những tốt cho sức khỏe mà nó còn là bí quyết giúp làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả .



 

1. Bí quyết giúp trắng da thiên nhiên từ Mặt nạ sữa chua

Đây là cách thức đơn giản nhất hợp với những bạn gái bận rộn không có thời gian làm mặt nạ. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10- 15 phút và rửa lại. thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy da mình sáng tươi lên dần theo từng ngày.

2. Bí quyết giúp trắng da thiên nhiên từ Mặt nạ sữa chua + mật ong

Trộn đều mật ong với sữa chua theo tỉ lệ ngang nhau, lượng vừa đủ để thoa lên mặt. Giữ mặt nạ khoảng 10 -15 phút và rửa lại với nước ấm.

3. Bí quyết giúp trắng da thiên nhiên từ Mặt nạ sữa chua + chanh + tròng trắng trứng gà


Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa hỗn tạp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đó.

4. Bí quyết giúp trắng da thiên nhiên từ Mặt nạ sữa chua + bơ / chuối


Bạn hãy nghiền nát bơ hoặc chuối ra, sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hẩu lốn sền sệt. Thoa hẩu lốn này lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

5. Bí quyết giúp trắng da tự nhiên từ Mặt nạ sữa chua + dâu tây

Ép khoảng 4 trái dâu tây lấy nước, sau đó trộn với 1 thìa bột mì, 1 thìa mật ong, 1 hũ sữa chua. Trộn đều lên và đắp lên vùng da mặt và cổ. Thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

6. Bí quyết giúp trắng da tự nhiên từ Mặt nạ sữa chua + bột mì

na ná bạn chỉ cần trộn 1-2 thìa bột mì với sữa chua là đã có mặt nạ dưỡng trắng da khôn xiết hiệu quả rồi.

7. Bí quyết giúp trắng da tự nhiên từ Mặt nạ sữa chua + dưa leo

Xay nhuyễn dưa leo ra sau đó trộn đều với sữa chua, thêm 1 thìa mật ong nữa nào. Giờ thì thoa hỗ hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 15 phút và rửa lại với nước.

Nguồn : $Link$
No comments :
Post a Comment